[VIDEO] Xem Lamborghini Centenario 1,9 triệu USD được đưa lên thùng xe như thế nào

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Ngay sau khi kết thúc việc "khoe mẽ" tại triển lãm Geneva 2016 vừa qua, "siêu phẩm" Lamborghini Centenario đã "lặng lẽ" được đưa ra ngoài và lên thùng xe - một cách hết sức cẩn thận bởi giá trị của nó lên tới 1,9 triệu đô. 

[VIDEO] Centenario - mới giá 1,9 triệu USD

Lamborghini Huracan Avio - "dành cho" không quân Ý

Chính thức có thông số kỹ thuật và giá bán của

[VIDEO] Xem Lamborghini Centenario 1,9 triệu USD được đưa lên thùng xe như thế nàoCó thể thấy sự cẩn thận của đội ngũ kỹ thuật trong khi muốn đưa siêu phẩm rời khỏi triển lãm và lên thùng xe tải. [VIDEO] Xem Lamborghini Centenario 1,9 triệu USD được đưa lên thùng xe như thế nào​Điều này dễ hiểu bởi chỉ có tổng cộng có 40 chiếc Lamborghini Centenario gồm 20 chiếc coupe và 20 chiếc roadster được sản xuất. Và toàn bộ các siêu xe Centenario đều đã có chủ, giá của mỗi chiếc là 1,9 triệu USD, tương đương 42,18 tỷ đồng.

Lamborghini Centenario được lắp ráp thủ công tại nhà máy của hãng siêu bò ở Sant'Agata Bolognese. Siêu xe bản đặc biệt sở hữu “trái tim” V12 6,5L cung cấp công suất 770 mã lực và 689Nm mô-men xoắn.

[VIDEO] Xem Lamborghini Centenario 1,9 triệu USD được đưa lên thùng xe như thế nào[VIDEO] Xem Lamborghini Centenario 1,9 triệu USD được đưa lên thùng xe như thế nào

Những con số này đã giúp Centenario trở thành chiếc xe mạnh nhất của Lamborghini từ trước đến nay. Centenario có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 2,8 giây và từ 0 – 300 km/h với 23,5 giây, vận tốc cực đại đạt được là 350 km/h.

Hải Lam (Theo TTTĐ)

SourceXeHay