Xuất hiện "siêu đồng hồ" Bugatti Chiron, giá trên 780 triệu đồng

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Nếu việc sở hữu một chiếc hypercar như Bugatti Chiron không thể hiện sự tinh tế, hương vị cao cấp của bạn, một chiếc đồng hồ Bugatti của thương hiệu Parmigiani Fleurier có thể giúp bạn cảm thấy trở nên hoàn hảo hơn.

[VIDEO] Chi tiết Chiron giá 57 tỷ vừa ra mắt

[VIDEO] 4 chiếc tổng trị giá hơn 10 triệu đô xuất hiện cùng lúc trên phố

Cùng chung ý tưởng với Koenigsegg, Bugatti "ghẻ lạnh" SUV, "phải lòng" sedan hạng sang

Xuất hiện

Hãng đồng hồ độc quyền đã làm việc với hãng siêu xe Pháp kể từ sau khi "ông hoàng tốc độ" Veyron ra đời cách đây 11 năm, cung cấp một mẫu đồng hồ làm thủ công tinh xảo, được cá nhân hoá để có thể phù hợp với phong cách và sức mạnh của Bugatti. 

Xuất hiện

Vì vậy, với việc "ông hoàng tốc độ mới" - Bugatti Chiron vừa được chính thức ra mắt, thương hiệu đồng hồ Parmigiani Fleurier ngay lập tức công bố một mẫu đồng hồ mới phù hợp với "con quái thú" này, và đặt tên nó là PF-390 Concept Watch. 

Xuất hiện Parmigiani cho biết máy cơ của đồng hồ mới chính là hiện thân của một thế hệ "kẻ giữ thời gian" dành cho Bugatti, được hình thành với một chiếc đồng hồ chạy cơ đẹp hoàn hảo trên cổ tay, với một phong cách thể hiện toàn bộ "trái tim" của đồng hồ, phức tạp hơn cả "cỗ máy" W16 trên Chiron. 

Xuất hiện

Việc này chia cách chuyển động của đồng hồ thành hai phần, được tương tác với nhau giống như động cơ trên siêu xe. 

Xuất hiện Hiện tại giá của chiếc đồng hồ này chưa được công bố, nhưng được biết chiếc đồng hồ Bugatti trước đó do Parmigiani Fleurier sản xuất được định giá vào khoảng 350.000 USD, tương đương khoảng 780 triệu đồng. 

Xuất hiện  Hải Lam (Theo TNV)

SourceXeHay