Honda Accord 2020 sẽ được bán vào tháng 9 với giá từ 23.870 USD

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Theo những thông báo mới nhất của Honda, tại Mỹ, phiên bản Accord 2020 sẽ có mức giá khởi điểm từ 23.870 USD (khoảng 554 triệu đồng).

Theo những thông báo mới nhất của Honda, tại Mỹ, phiên bản sẽ có mức giá khởi điểm từ 23.870 USD (khoảng 554 triệu đồng); chưa bao gồm 930 USD (tương đương 21,5 triệu đồng) và phụ phí vận chuyển quốc tế.

Điểm mới đáng chú ý ở Accord 2020 là hệ thống với tính năng nhận diện giao thông nay đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản. Tại Mỹ, Accord cũng là mẫu xe tầm trung duy nhất trong phân khúc sử dụng tay.

Honda Accord 2020 sẽ được bán vào tháng 9 với giá từ 23.870 USD

.

Khách hàng có thể lựa chọn giữa hai động cơ 4 xi-lanh tăng áp. Đầu tiên là khối động cơ có công suất 195 mã lực và cực đại 260 Nm; tiếp theo là sản sinh công suất 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm.

Trong đó, động cơ DOHC 1.5L sẽ đi kèm với hộp số tự động CVT hoặc hộp số sàn 6 tốc độ trước đó, và nếu động cơ lớn hơn thì Accord có thể được trang bị hộp số tự động 10 tốc độ - thậm chí được ghép nối với hộp số sàn nếu bạn lựa chọn biến thể Sport. Ngoài ra, bản Sport còn có 2 màu sơn độc quyền là đỏ San Marino Red và Still Night Pearl.

Bên cạnh các tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm nhận diện biển báo giao thông, gói công nghệ trợ lái Honda Sensing còn tích hợp nhiều hệ thống an toàn như duy trì làn đường, phanh chủ động với cảm biến phát hiện người đi bộ và kiểm soát hành trình thích ứng hỗ trợ di chuyển ở tốc độ thấp.

Honda Accord 2020 sẽ được bán vào tháng 9 với giá từ 23.870 USD

chi tiết từng phiên bản của Honda Accord 2020.

Honda Accord 2020 còn được trang bị các tính năng khác như: Đèn pha chiếu xa tự động, camera lùi đa góc và cảnh báo chống buồn ngủ, hệ thống giám sát điểm mù (BSI) và cảm biến gạt mưa.

Về nội thất, tất cả các mẫu Accord 2020 đều đạt tiêu chuẩn với kết nối Bluetooth, đàm thoại rảnh tay Hands Free Link và khả năng tương thích Pandora Internet Radio. Bản Sport cao cấp hơn được cung cấp thêm màn hình giải trí 8 inch tích hợp kết nối Apple CarPlay/Android Auto, trong khi đó các bản EX và Touring sẽ được bổ sung hệ thống HD Radio và radio vệ tinh SiriuxXM.

Ngoài ra, bản Touring cũng bổ sung các dịch vụ của HondaLink và tích hợp với Wi-Fi , nghĩa là bạn thậm chí có thể hoàn thành việc giao hàng trong xe thông qua Amazon Key./.

SourceVOV