Nissan Terra- Khoản đầu tư hợp lý cho mẫu xe mạnh mẽ và thông minh

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Kế thừa trọn vẹn di sản hơn 60 năm phát triển dòng xe SUV của Nissan, Nissan Terra là sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị cốt lõi của thương hiệu với các yếu tố an toàn, thiết kế mạnh mẽ, khả năng vận hành vượt trội, nội thất rộng rãi. Thu Hằng

Nếu Terra phiên bản V gây ấn tượng với các tính năng “Chuyển động thông minh” giúp bạn tự tin cầm lái và có thể bao quát mọi tình huống trong suốt hành trình như Hệ thống camera quan sát xung quanh xe, Hệ thống cảnh báo va chạm, Hệ thống cảnh báo điểm mù, Hệ thống cảnh báo làn đường… thì phiên bản (động cơ xăng 1 cầu, số tự động) và (động cơ dầu, 1 cầu, số sàn) lại thuyết phục người dùng nhờ tổng chi phí sở hữu khá hợp lý so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Nissan Terra- Khoản đầu tư hợp lý cho mẫu xe mạnh mẽ và thông minh

Nissan Terra hiện có đề xuất là 899 triệu đồng cho phiên bản S, 948 triệu đồng cho phiên bản E và 1 tỷ 198 triệu đồng cho phiên bản V

Nissan Terra hiện có giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT là 899 triệu đồng cho phiên bản S, 948 triệu đồng cho phiên bản E và 1 tỷ 198 triệu đồng cho phiên bản V, mức giá này không chênh lệch nhiều so với mặt bằng chung về giá xe SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, khi phát triển mẫu xe 7 chỗ này, Nissan đã cân nhắc kỹ càng mọi yếu tố về chi phí đầu tư và hiệu quả khai thác: Từ chi phí bảo hiểm, , giá trị cho đến mức tiêu thụ nhiên liệu để Nissan Terra mang lại cho khách hàng hiệu quả đầu tư cao nhất. Nhờ đó, Nissan Terra sở hữu khá nhiều lợi thế như chi phí bảo hành bảo dưỡng thấp, phụ tùng phụ kiện sẵn có, mức nhiên liệu hợp lý và sản phẩm có giá trị bán lại cao.

Nissan Terra- Khoản đầu tư hợp lý cho mẫu xe mạnh mẽ và thông minh

Nissan Terra sở hữu nhiều lợi thế như chi phí bảo hành bảo dưỡng thấp, phụ kiện sẵn có, mức tiêu hao nhiên liệu hợp lý, giá trị bán lại cao

Bên cạnh đó, khách hàng khi mua xe Nissan Terra trong thời điểm này còn được nhận thêm phụ kiện hấp dẫn và quà tặng tiền mặt lên đến 20 triệu đồng từ . Ngoài ra, hệ thống Đại lý ủy quyền Nissan trải đều trên toàn quốc giúp khách hàng dễ dàng tìm đến thực hiện các dịch vụ chăm sóc xe khi cần.

Nissan Terra- Khoản đầu tư hợp lý cho mẫu xe mạnh mẽ và thông minh

khách hàng mua xe Nissan Terra thời điểm này nhận ngay quà tặng phụ kiện và quà tặng tiền mặt trị giá 20 triệu đồng

Với những ưu thế nổi bật, Nissan Terra không chỉ là mẫu xe SUV 7 chỗ phù hợp dành cho gia đình mà còn là khoản đầu tư thông minh và đáng tiền cho các doanh nghiệp khi tìm kiếm một phương tiện mạnh mẽ, an toàn và tiết kiệm để phục vụ cho nhu cầu di chuyển hàng ngày.

Nissan Terra phiên bản E, S

Nissan Terra được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/2018. Mang phong cách thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn đặc trưng của thương hiệu Nissan với lưới tản nhiệt V-motion mạ crom, đèn pha thiết kế dạng , mâm xe hợp kim cá tính và đường gân nổi chạy dọc thân xe, Nissan Terra sở hữu dáng vẻ cứng cáp và hiện đại.

Nội thất xe được thiết kế tiện nghi và sang trọng với 3 hàng ghế rộng rãi đủ chỗ ngồi cho 7 người lớn. Thiết kế ghế ngồi theo cấu trúc phân tầng độ cao kiểu “nhà hát” giúp hành khách ở hàng ghế sau có được tầm nhìn thoáng rộng và thoải mái. Hàng ghế thứ 2 có thể di chuyển trượt 80 mm để tăng thêm khoảng để chân khi cần thiết và có khả năng gập gọn chỉ bằng một chạm với nút điều khiển từ ghế lái, giúp Nissan Terra đạt đến sức chứa khoang hành lý lớn nhất trong phân khúc. Tùy từng mục đích sử dụng, xe có thể được dùng để đưa đón đối tác hay để chuyên chở hàng hóa khi cần.

Nissan Terra được xây dựng trên nền tảng khung dầm dạng hộp kín và trang bị động cơ 4 xi lanh, nhờ đó sở hữu khả năng vận hành đầm chắc và mạnh mẽ. Với góc thoát rộng cùng khoảng sáng gầm lên tới 225 mm, Nissan Terra dễ dàng chinh phục những cung đường gồ ghề, .

Nhờ trang bị trước xương đòn kép và hệ thống treo sau đa liên kết, Terra luôn đảm bảo sức mạnh và độ ổn định khi vào cua hay khi chinh phục các địa hình đầy thách thức, đồng thời mang đến sự êm ái, cân bằng và cảm giác lái linh hoạt khi di chuyển trong nội đô, cho phép bạn tận hưởng trọn vẹn những hành trình thú vị.

SourceVnMedia