[VIDEO] Ford Super Duty với tính năng hữu ích dành cho tài xế

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Với sự ra đời của hàng loạt mẫu Super Duty mới của dòng xe pick-up, Ford cũng đã có sẵn một loạt các công cụ để hoán đổi những chiếc xe này trở thành một "cỗ máy kéo cực khủng".

Mercedes-Benz C350 AMG đâm nát bét Ford Focus trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Toyota Tacoma TRD Pro - đối thủ của

[VIDEO] Hà Nội: Ford Mustang GT mui trần hàng hiếm "leo vỉa" Trần Duy Hưng

[VIDEO] Ford Super Duty với tính năng hữu ích dành cho tài xếThương hiệu Ford của Mỹ tự hào giới thiệu tính năng giúp cho chiếc  Super Duty trở nên cực kỳ hữu ích trong công việc thông qua một đoạn video giới thiệu ngắn dưới đây. 

Video lý giải việc tại sao một chiếc  lại thực sự hữu dụng trong công việc 

Trước tiên, Ford cung cấp cho khách hàng một chiếc xe tải hạng nặng với những tính năng thông minh, giúp cho việc chuyển những thùng hàng lớn vào đúng khu vực trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

[VIDEO] Ford Super Duty với tính năng hữu ích dành cho tài xếTính năng Trailer Reverse Guidance sử dụng một loạt những camera ở các góc, giám sát các điều kiện khác nhau xung quanh xe và hưỡng dẫn thời gian thực trong khi vận động một hệ thống, đặc biệt là chức năng hơn là chỉ trông cậy vào gương chiếu hậu điện tử. Ví dụ, hai camera bên sẽ cho thấy rõ hình ảnh của các góc khi xe di chuyển, trong khi một camera khác lại được gắn ở phía sau của thùng hàng để cải thiện khả năng quan sát cho tài xế trong khi lùi. 

Ford cho biết hãng đang tạm treo hai bằng sáng chế trên hệ thống, bao gồm biểu tượng vô-lăng năng động sẽ chỉ cho tài xế thấy hướng cần rẽ để có thể lùi thùng hàng vào vị trí một cách chính xác, và một gói hai máy camera. 

[VIDEO] Ford Super Duty với tính năng hữu ích dành cho tài xế[VIDEO] Ford Super Duty với tính năng hữu ích dành cho tài xế[VIDEO] Ford Super Duty với tính năng hữu ích dành cho tài xế[VIDEO] Ford Super Duty với tính năng hữu ích dành cho tài xế[VIDEO] Ford Super Duty với tính năng hữu ích dành cho tài xế[VIDEO] Ford Super Duty với tính năng hữu ích dành cho tài xế

Hải Lam (Theo TTTĐ)

SourceXeHay