Acura MDX lộ diện ngay trước thềm Triển lãm New York 2016

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Đây chính là những hình ảnh cuối cùng của Acura MDX 2017 phiên bản nâng cấp trong hình dạng nguyên mẫu trước khi nó được chính thức xuất hiện tại triển lãm New Yord diễn ra vào tuần tới. 

Siêu xe Acura NSX chính thức lên dây chuyền sản xuất vào tháng 4 tới

Acura giới thiệu cấu hình trực tuyến NSX 2017 và giá những tùy chọn đi kèm

Acura "nhá hàng" MDX 2017 sẽ được ra mắt tại Triển lãm New York

Acura MDX lộ diện ngay trước thềm Triển lãm New York 2016

Thương hiêu xe sang Nhật Bản, Acura đã cho chúng ta thấy tương lai tươi sáng của hãng với bản concept Precision tại triển lãm Detroit diễn ra hồi tháng 1 vừa qua tại Mỹ, và hiện tại mẫu MDX 2017 sẽ là phiên bản sản xuất đầu tiên của hãng áp dụng cái nhìn mới với lưới tản nhiệt dạng "Kim cương ngũ giác". 

Acura MDX lộ diện ngay trước thềm Triển lãm New York 2016Phần đầu xe đã được nguỵ trang với lớp vải bọc màu đen che đi thiết kế của mui xe, đèn pha, cản mới nhưng vẫn để lộ ra phần ốp hông mới, bánh xe hợp kim và phần cản được cấu trục lại, có vẻ như tròn hơn. 

Trong một cuộc họp báo vào tháng trước, Acura cho biết MDX 2017 - mẫu SUV 7 chỗ "sẽ tự hào với thiết kế được cải tiến đáng kể, tạo sự thoải mái sang trọng với những tính năng tiện dụng và một hệ truyền động được nâng cấp". 

Hãng xe Nhật cũng vừa mới cập nhật MDX vào năm ngoái với một hộp số tự động 9 cấp và hệ truyền động bốn bánh thông minh (SH-AWD), với một thiết kế đôi ly hợp kép điện tử. Model 2016 được trang bị động cơ V6 dung tích 3.5L sản sinh 290 mã lực. 

Một số hình ảnh bị bắt gặp mới nhất của MDX 

Acura MDX lộ diện ngay trước thềm Triển lãm New York 2016Acura MDX lộ diện ngay trước thềm Triển lãm New York 2016Acura MDX lộ diện ngay trước thềm Triển lãm New York 2016Acura MDX lộ diện ngay trước thềm Triển lãm New York 2016Acura MDX lộ diện ngay trước thềm Triển lãm New York 2016Acura MDX lộ diện ngay trước thềm Triển lãm New York 2016Acura MDX lộ diện ngay trước thềm Triển lãm New York 2016Acura MDX lộ diện ngay trước thềm Triển lãm New York 2016Acura MDX lộ diện ngay trước thềm Triển lãm New York 2016

Hải Lam (Theo TTTĐ)

SourceXeHay