Honda Vision có thêm phiên bản đặc biệt mới, giá không đổi

| Thị trường
Xếp hạng 3.4 - 9 đánh giá

Mẫu xe bán chạy nhất thị trường xe máy Việt Nam có thêm phiên bản mới. Gia tăng lựa chọn cho khách hàng khi Honda Vision có thêm hai màu sắc mới cuốn hút.

Honda Vision có thêm phiên bản đặc biệt mới, giá không đổi

có thêm phiên bản đặc biệt mới, giá không đổi

(HVN) vừa chính thức giới thiệu Honda Vision với mức giá không đổi. HVN bổ sung thêm hai màu sắc mới là trên phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp; Đỏ Đậm trên phiên bản Tiêu chuẩn, góp phần giúp bộ sưu tập màu sắc trở nên đa dạng, khẳng định cá tính và sự trẻ trung của người sở hữu.

Bên cạnh màu Đen mờ , các nhà thiết kế bổ sung thêm tông Đen với nền bóng, dành cho những khách hàng mong muốn sở hữu phong cách năng động nhưng vẫn tạo được sự bí ẩn. Trong khi đó, trên phiên bản Tiêu chuẩn, màu Đỏ Đậm được bổ sung nhằm nổi bật vẻ ngoài sang trọng nổi bậtcủa chủ sở hữu.

Mẫu xe ga ăn khách mới tiếp tục áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP - có dung tích 110cc, làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ hàng đầu: hệ thống phun xăng điện tử , động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu , khả năng đốt cháy hoàn hảo, giúp VISION có khả năng vận hành mạnh mẽ.

Honda Vision lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào tháng 9 năm 2011. Trải qua 8 năm với nhiều thay đổi và sự hoàn thiện ngày càng cao qua từng phiên bản Vision hiện là mẫu xe máy nhất thị trường Việt Nam.

xe Vision mới nhất:

Honda Vision có thêm phiên bản đặc biệt mới, giá không đổi

N.C