Chevy "nhá hàng" Colorado nâng cấp 2017 sắp được ra mắt tại Thái Lan

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Một concept trưng bày Chevrolet Colorado nâng cấp cho thị trường nước ngoài đã được “nhá hàng”, với việc tiết lộ của một hình ảnh được bao phủ bởi màu đen đến từ GM, trước khi có được màn ra mắt tại Thái Lan vào tháng tới.

Đạt doanh số cao "ngất", dành riêng Colorado "Shoreline" bản đặc biệt cho California

Sinh nhật lần thứ 50, Chevrolet Camaro sẽ có phiên bản giới hạn đặc biệt

Tìm ra "Kẻ tiên phong" trong lĩnh vực xe hybrid, sắp được bán đấu giá tại Florida

Chevy

Chiếc xuất hiện với loạt phụ kiện, bao gồm lốp off-road, một giá nóc đựng đồ, ống xả, vòm bánh mở rộng màu đen và hốc hút gió màu đen trên nắp ca-pô. Bổ sung LED trên cụm đèn pha dường như chỉ ra phong cách  Mỹ sẽ được áp dụng nhiều cho bản nâng cấp này.

Điều này được khẳng định nhờ vào những hình ảnh chụp trộm được tung ra vào đầu tháng vừa qua khi một nguyên mẫu không ngụy trang của Colorado nâng cấp được lắp ráp ở Thái bị bắt gặp. Mặc dù phong cách này sẽ được mang vào dòng sản phẩm, nhưng nó sẽ không giống các tùy chọn động cơ, bao gồm V6 3.6 lít 305 mã lực sẽ được làm phù hợp và gắn với chủ yếu dòng động cơ diesel.

Colorado được sản xuất ở Brazil và Thái Lan sau này đều là nguồn xuất khẩu chính sang các thị trường khác. Tại Úc, Colorado được biết đến với tên gọi khác là Holden Colorado và sẽ cạnh tranh người anh em Isuzu D-Max, với khác biệt chỉ ở những chi tiết và động cơ.  

Ở Brazil, chiếc xe được bán với tên mã Chevrolet S10 và trang bị động cơ 2.4 lít được tối đa hóa để chạy được với sugar cane ethanol.

Concept này sẽ được giới thiệu ở Triển lãm Bangkok tới đây diễn ra từ 23/03 đến 03/4. 

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay