Đạt doanh số cao "ngất", Chevrolet dành riêng Colorado "Shoreline" bản đặc biệt cho California

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Nhằm dành cho những khách hàng ở trung tâm của thị trường xe bán tải tầm trung, GM đã cho ra mắt Colorado Shoreline 2017, một mẫu xe làm đa dạng danh mục sản phẩm của những chiếc xe bán tải Chevy bản đặc biệt.

GM hợp tác với quân đội Mỹ để phát triển Chevy Colorado chạy pin nhiên liệu

Sinh nhật lần thứ 50, Camaro sẽ có phiên bản giới hạn đặc biệt

Tóm gọn "hàng hiếm" Chevrolet Corvette C6 xuất hiện rực rỡ tại Hà Nội

Đạt doanh số cao

Theo Chevrolet, California cho đến nay là một thị trường tầm trung lớn nhất, khi xe bán tải tầm trung được bán ra ở Los Angeles nhiều hơn hai thị trường lớn nhất tiếp theo cộng lại. Với mục đích làm rõ tính đặc trưng này, gói Shoreline sẽ được cung cấp trên những mẫu Colorado LT được mở rộng cabin, với hệ dẫn động hai bánh hoặc 4 bánh toàn thời gian.

“California” của Colorado hiển nhiên có được màu sắc ngoại thất tươi sáng (bạc Silver Ice Metallic, trắng Summit White, xanh Laser Blue, đỏ Red Hot) với những trang trí màu đen đối lập và những điểm nhấn chrome nhỏ. Ngoài ra là một lưới tản nhiệt cùng màu thân xe, bộ la-zăng 18 inch màu đen và trang trí đen cho tay nắm cửa, gương và dây đai an toàn.

Những khách hàng của Shoreline cũng sẽ có thể tận hưởng những tính năng phổ biến như lót sàn phù hợp mọi thời tiết và một năm miễn phí thuê bao radio Sirius XM.

“Coloradomới được khởi động cho thị trường xe bán tải tầm trung, chiếm khoảng 74% tăng trưởng trong phân khúc này vào năm 2015”, Giám đốc tiếp thị xe bán tải Chevy - Sandor Piszar cho biết. “Năm nay chúng tôi đang tiếp tục đà này với phiên bản Shoreline được thiết kế đặc biệt cho những khách hàng tại thị trường lớn nhất của phân khúc”.

Piszar đã bổ sung thêm rằng Shoreline “là một ví dụ tuyệt vời trong chiến lược của chúng tôi để cung cấp những chiếc xe tải độc đáo được thiết kế độc quyền cho những khách hàng cụ thể. Những chiếc xe này rõ ràng đã gây được tiếng vang lớn với khách hàng, khi năm ngoái những phiên bản đặc biệt đã bán chỉ trong 1/3 thời gian, và lan rộng tới những người trẻ hơn, những người mua giàu hơn so với trung bình trong ngành công nghiệp. 

Hải Anh (Theo TNV)

 

SourceXeHay