Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC - 362 mã lực chính thức lộ diện

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Trong khi BMW vẫn còn suy nghĩ về việc thêm một "chút hương" M cho X3, "đối thủ truyền kiếp" Mercedes đã kịp thời giới thiệu tới khách hàng một phiên bản hiệu suất cao cho mẫu SUV hoàn toàn mới, GLC AMG.   

Cảnh sát Úc "gây choáng" với Mercedes-AMG GLE63 S Coupe "cực ngầu"

Mercedes-AMG E63 Wagon tiếp tục bị bắt gặp khi "bước" ra từ xe tải

Cận cảnh vẻ đẹp từng chi tiết của Mercedes-AMG S 65 mới 12,8 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC - 362 mã lực chính thức lộ diện

Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC là thành viên mới nhất trong một chuỗi dòng xe mang phù hiệu '43' AMG đã được giới thiệu trong vài tháng gần đây, và cũng giống như những chiếc xe khác bao gồm C43 trong những phong cách cơ thể khác nhau, E43 và SLC43, nó được cung cấp sức mạnh từ một động cơ tăng áp kép V6 dung tích 3,0 lít, sản sinh công suất 362 mã lực và 520 Nm mô-men xoắn.

Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC - 362 mã lực chính thức lộ diệnĐi kèm với hộp số 9G-TRONIC 9 cấp tự động với thời gian sang số nhanh hơn, cùng năm chế độ lái năng động: Eco, Comfort, Sport, Sport Plus và Individual, xe được trang bị hệ dẫn động bốn bánh 4MATIC AMG với tỉ lệ truyền tương ứng trục trước:sau là 31:69. GLC 43 chỉ mất 4.9 giây để đạt vận tốc 100km/h tính từ vạch xuất phát trước khi cán vận tốc tối đa 250km/h. 

Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC - 362 mã lực chính thức lộ diệnNhững kỹ sư AMG đã đặt bàn tay của mình lên hệ thống khung gầm trên GLC tiêu chuẩn, cung cấp cho nó một hệ thống treo Air Body Control với hệ thống van biến thiên thích ứng được điều chỉnh ADS Plus, cho phép nó chia thành ba giai đoạn: Comfort, Sport và Sport Plus. Hơn nữa, bốn trục liên kết cũng được trang bị những đốt nối đặc biệt với các khớp chịu lực, trong khi một trục trước và sau được cân chỉnh để tăng cường động lực bền. 

Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC - 362 mã lực chính thức lộ diệnMột vô lăng lái cơ-điện cảm biến tốc độ cũng được tinh chỉnh với tỷ lệ hỗ trợ sức mạnh thích ứng, cùng với hệ thống phanh lớn hơn với kẹp phanh bốn pít-tông cố định ở trước và pit-tông đơn cố định ở phía sau hoàn thành phiên bản hiệu suất này. 

Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC - 362 mã lực chính thức lộ diệnDiện mạo của GLC 43 AMG cực kỳ ấn tượng với một phần cản trước đi kèm phần cản và những cửa hút gió cỡ lớn, ốp hông và bộ khuếch tán phía sau, lưới tản nhiệt thiết kế hình kim cương, bốn ống xả, vành xe 19 inch và những gói trang trí màu đen. 

Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC - 362 mã lực chính thức lộ diệnBên cạnh đó AMG cũng cung cấp cho GLC một phong cách thể thao với vô lăng đáy phẳng, bọc da pha nỉ, ghế ngồi thể thao, chỉ khâu màu đỏ nổi bật và dây đai an toàn màu đỏ, cùng với một bảng điều khiển được tinh chỉnh lại. 

Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC - 362 mã lực chính thức lộ diệnMercedes-AMG GLC43 2017 sẽ chính thức được xuất hiện trước công chúng tại New York Auto Show diễn ra vào tuần tới, và được bán tại các đại lý ở Mỹ vào cuối năm 2016.

Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC - 362 mã lực chính thức lộ diện

Hải Lam (Theo TTTĐ)

SourceXeHay