S60 và V60 bản đặc biệt được giới thiệu nhằm "giữ lửa" cho Volvo

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Cho đến khi S60 và V60 mới được ra mắt, những phiên bản đặc biệt giống như dưới đây có vai trò "giữ lửa" cho những mẫu xe thế hệ hiện tại.

thế hệ mới - đối thủ "đáng gờm" của BMW 3-Series và Audi A4

Volvo giới thiệu "xe sang bậc nhất" XC90 Excellence, nâng cấp cho 2017

Từ 2017, Volvo sẽ thay chìa khoá thông thường bằng ứng dụng điện thoại

S60 và V60 bản đặc biệt được giới thiệu nhằm

Đối với phiên bản năm 2017, Volvo đã giới thiệu một loạt những nâng cấp nội và ngoại thất thú vị.

S60 và V60 bản đặc biệt được giới thiệu nhằm

Volvo S60 và V60 Special Edition được trang bị những màu sắc mới, như xanh Mussel và cát Luminous, những màu sắc đã được nhìn thấy gần đây trên S90, V90 và XC90.

S60 và V60 bản đặc biệt được giới thiệu nhằm

Bên cạnh đó, xe cũng có sự gia nhập bởi những chi tiết màu đen có độ bóng cao, những thanh chrome nằm ngang trên lưới tản nhiệt, những bổ sung chắn bùn trước/sau, tùy chọn la-zăng 17 inch Rodinia và bánh xe Tucan 18 inch, gương hai bên tự động cụp/mở và hỗ trợ đỗ xe.

S60 và V60 bản đặc biệt được giới thiệu nhằm

Về nội thất, hãng xe Thụy Điển đã bổ sung thêm những ghế ngồi da thể thao màu đen hoặc màu be mềm, trần xe màu đen, chỉ khâu tương phản trên nắm cần sang số, hai gói trang trí nội thất, màu Milled Aluminium tiêu chuẩn và màu đen Piano tùy chọn, cùng với vô lăng có sẵn hệ thống sưởi.

S60 và V60 bản đặc biệt được giới thiệu nhằm

“S60 và V60 là những chiếc xe của người lái. Sự tập trung của chúng tôi với những phiên bản đặc biệt 2017 là mang concept chiến thắng này đi xa hơn nữa với sự kết hợp của những đặc điểm thiết kế mới”, Giám đốc Marketing, bán hàng và dịch vụ khách hàng – Bjorn Annwall nói.

Volvo hiện vẫn chưa công bố đầy đủ thông tin chi tiết về giá và những chi tiết sẵn có trên những phiên bản đặc biệt này. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay