[VIDEO] Acura tung quảng cáo tiếp thị với khẩu hiệu “Hiệu suất đạt mức chuẩn xác”

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Acura đã công bố khởi động chiến dịch tiếp thị mới của họ, tập trung vào khẩu "Precision Crafted Performance - Hiệu suất đạt mức chuẩn xác" với sự tham gia của diễn viên Michael B Jordan.

Tổng hợp 13 lựa chọn đáng giá "vượt mặt" siêu xe hybrid Acura NSX

Acura mang concept Precision hoàn toàn mới tới sự kiện triển lãm Detroit 2016

Siêu xe hybrid Acura NSX chốt giá bán tại Mỹ

[VIDEO] Acura tung quảng cáo tiếp thị với khẩu hiệu “Hiệu suất đạt mức chuẩn xác”

Đây không phải là ngoạn mục nhất trên thế giới, nhưng nó được biên tập rất tốt và được chỉnh sửa bằng giọng nói của Michael B. Jordan y như một người kể chuyện.

Được gọi là “góc nhìn” của   được phát trong trận đấu AFC Playoffs của Giải bóng bầu dục quốc gia NFL. Đoạn video dài 60 giây đã thâu tóm toàn bộ triết lý tinh túy nhất của Acura muốn hướng tới sự phát triển mô hình của họ.

Michael B. Jordan là diễn viên đóng một vai trò chính trong một số chương trình hấp dẫn và một bộ phim tâm lý. Chúng ta đang nhắc đến The Wire và Friday Night Lights và gần đây nhất ông thủ vai nhân vật chính trong bộ phim “Creed”.

[VIDEO] Acura tung quảng cáo tiếp thị với khẩu hiệu “Hiệu suất đạt mức chuẩn xác”

Đối với chiến dịch, Jon Ikeda, phó Chủ tịch Acura và GM cho biết “Aucra cam kết hứa sẽ giới thiệu sản phẩm đến khách hàng với những trải nghiệm bao gồm cả hình thức tiếp thị của chúng tôi. Siêu xe Acura NSX mới, chiếc xe được ra mắt trong chiến dịch là biểu hiện đỉnh cao của DNA của chúng tôi và minh chứng làm thế nào để chúng tôi cung cấp những giá trị cốt lõi”.

Leila Cesario, giám đốc quảng cáo thương hiệu cho biết thêm: “Michael B. Jordan được công nhận với niềm đam mê và ông đóng vai trò quan trọng trong việc đại diện cho thương hiệu Acura và lồng tiếng rất chuẩn để chúng tôi tập trung vào "Precision Crafted Performance."

Chiến dịch thương hiệu mới sẽ giới thiệu trên kênh xã hội đa phương tiện và nền tảng kỹ thuật số, trong đó sẽ bao gồm các trang xã hội ESPN, Yahoo và Facebook. Đồng thời chiến dịch thương hiệu mới sẽ xuất hiện trong giải đấu Super Bowl 50, nơi Acura sẽ thể hiện quảng cáo tập trung vào NSX và ở Bắc Mỹ trong quý đầu tiên của chiến dịch.

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

SourceXeHay