J.D. Power: Hyundai Kona là mẫu xe cỡ nhỏ mang tới trải nghiệm công nghệ tốt nhất

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Hệ thống công nghệ trong Hyundai Kona được nhiều người đánh giá là dễ sử dụng và thân thiện.

Cả đều đã nhận được vị trí xếp hạng cao nhất trong phân khúc xe cỡ nhỏ trong nghiên cứu “2019 U.S. Tech Experience Study” của cơ sở nghiên cứu J.D. Power.

Nghiên cứu này đã tiến hành đo lường trải nghiệm, tần suất sử dụng, và tương tác của chủ xe với những công nghệ tập trung vào tài xế sau 3 tháng sở hữu. Được phát hành vào tháng trước, đây cũng là nghiên cứu đã hé lộ rằng nhiều người lái xe không hề thích các hệ thống hỗ trợ lái – và nhiều người đã chủ động tắt chúng đi.

J.D. Power: Hyundai Kona là mẫu xe cỡ nhỏ mang tới trải nghiệm công nghệ tốt nhất

Hyundai Kona là một trong những mẫu xe mang tới trải nghiệm công nghệ tốt nhất dựa theo J.D. Power

Quay trở lại với việc Hyundai Kona được vinh danh ở vị trí cao, nhà sản xuất xe Hàn Quốc hẳn là rất tự hào về điều này và đang tích cực quảng bá tới cho các khách hàng của mình. Kona đã xếp hạng cao nhất phân khúc của nó dành cho các hệ thống giải trí và kết nối, hỗ trợ lái, kết nối smartphone, và điều hướng. Các chuyên gia nước ngoài cũng đồng tình với xếp hạng này khi cho biết nó rất thân thiện người sử dụng và không mất nhiều thời gian để làm quen.

Những công nghệ tiêu chuẩn mà người ta thấy trong Kona là một màn hình cảm ứng 7-inch, camera nhìn phía sau, Android Auto và Apple CarPlay, quản lý cân bằng xe, và cả kiểm soát hỗ trợ leo dốc. Các hệ thống an toàn bao gồm cảnh báo va chạm điểm mù, cảnh báo va chạm cắt ngang khi lùi, và hỗ trợ chuyển làn đường cũng là tính năng tiêu chuẩn trên các mẫu xe cấu hình cao.

J.D. Power: Hyundai Kona là mẫu xe cỡ nhỏ mang tới trải nghiệm công nghệ tốt nhất

Kết quả các mẫu xe xếp hạng cao nhất trong từng phân khúc

Chúng tôi tự hào cung cấp các công nghệ an toàn tiên tiến trong tất cả các mẫu xe Hyundai,” giám đốc kế hoạch sản phẩm của Hyundai Bắc Mỹ, Scott Margason nói. “Hyundai Kona không chỉ cho thấy các tính năng công nghệ tân tiến, an toàn và tiện lợi, mà còn tạo nên một trải nghiệm thoải mái và thỏa mãn đối với cả gia đình.

Ngoại trừ Hyundai Kona và Toyota C-HR cùng có vị trí cao nhất trong phân khúc xe cỡ nhỏ, những cái tên chiến thắng khác là trong phân khúc cỡ C; Chevrolet Blazer trong phân khúc cỡ vừa; trong phân khúc cỡ lớn; trong phân khúc xe sang cỡ C; trong phân khúc xe sang cỡ vừa.

Duy Thành

SourceTinXe