Tận hưởng 15 phút cảnh các siêu xe Bugatti, Pagani, Ferrari và Koenigsegg đối đầu lẫn nhau

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Có lẽ là không gì thú vị bằng việc chứng kiến những mẫu siêu xe đắt giá, hiếm có trên thế giới đọ sức với nhau để xem ai nhanh hơn.

Nếu bạn là người mê xe đang cần xem một đoạn video đầy tính kích thích, đoạn video quay lại hình ảnh đọ sức giữa hàng loạt dưới đây sẽ khiến bạn vui lòng.

Video ghi lại cảnh hàng loạt siêu xe đắt giá đối đầu nhau

Điểm qua một vài cuộc đọ sức đáng lưu ý nhất bao gồm Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse màu trắng xanh đối đầu một chiếc Lamborghini Aventador SVJ hoàn toàn mới. Mặc dù chiếc Lamborghini đã có khởi đầu thuận lợi, nhưng chẳng bao lâu thì nó bị Bugatti vượt lên phía trước nhờ động cơ tăng áp tứ W16 dung tích 8.0 lít với 1.200 mã lực.

Ngay sau đó, chúng ta có một chiếc Porsche 911 GT2 RS và một chiếc Koenigsegg Regera đua với nhau. Không khó để đoán ra ai là người thắng cuộc.

Những cuộc chạm trán điên rồ vẫn chưa kết thúc ở đó. Trong video, chúng ta còn thấy một chiếc Pagani Huayra BC đấu với một chiếc Huayra Imola hoàn toàn mới, trong khi một cặp đấu thú vị khác là Agera với một chiếc LaFerrari màu đen. Chiếc Ferrari Enzo được bọc sợi carbon duy nhất trên đời cũng hiện hiện ở sự kiện, cùng sự góp mặt của những mẫu xe đắt giá khác như Porsche 918 Spyder, Mercedes-Benz SLR McLaren Roadster và Ferrari F12tdf.

Sự kiện này đã được tổ chức bởi một câu lạc bộ đặc biệt mang tên “Supercar Owners Circle.” Được thành lập trong năm 2014, nó đã xây dựng nên một mạng lưới chủ siêu xe quốc tốt khổng lồ và thường tổ chức các sự kiện trên khắp thế giới, với sự kiện ở video trên là diễn ra tại Sân bay Ambri, khu vực Alpine của Thụy Sĩ.

Duy Thành

SourceTinXe