Cảnh sát Úc "gây choáng" với Mercedes-AMG GLE63 S Coupe "cực ngầu"

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 10 đánh giá

Việc chống tội phạm tại xứ sở Kangaroo chưa bao giờ trở nên "sành điệu" như thế, khi quân đội cảnh sát nước này quyết định bổ sung mẫu xe "cực chất" Mercedes-AMG GLE 63S coupe vào "biệt đội" của mình. 

Steeda phát triển 2 phiên bản xe trên "chú ngựa hoang" Mustang

Cảnh sát Abu Dhabi "nâng tầm" với siêu xe "Fast and Furious 7" cùng hàng loạt công nghệ tối tân

Lóa mắt với Audi RS4 Police phiên bản dành riêng cho cảnh sát Úc

Cảnh sát Úc

Đây là một chiếc  GLE 63 S Coupe, đã được đưa vào một khoản vay từ nhà sản xuất cho 12 tháng, miễn phí cho người nộp thuế Úc. Nó sẽ giữ cho những người cảnh sát an toàn và sẽ được sử dụng như một phương tiện quảng cáo, tại triển lãm khác nhau trên toàn tiểu bang, và như là một chiếc xe tuần tra hoạt động trên đường cao tốc.

Cảnh sát Úc "Cái chết và thương tích nghiêm trọng trên đường Victoria có thể giảm được nếu tất cả mọi người lái chiếc xe an toàn nhất mà họ có thể đủ khả năng chi trả. Chúng tôi không nói rằng mọi người đều cần phải vội vàng mua ngay một chiếc xe mới nhất và lớn nhất, nhưng chúng tôi cần những người đặt sự an toàn trên ghế da và bánh xe sáng bóng của mình lên ưu tiên hàng đầu. Xe của bạn phải là một người bảo vệ an toàn cho bạn và sự an toàn của gia đình bạn, giống như cảnh sát là một người bảo vệ cho tất cả mọi người trong cộng đồng ", ông Doug Fryer, Trợ lý Ủy viên Victoria Police cho biết.

Cảnh sát Úc Chiếc SUV cỡ lớn của Mercedes sẽ không tham gia phi đội cảnh sát thường xuyên, do chi phí vận hành khá cao của nó. Trái tim của Mercedes-AMG GLE 63S coupe là khối động cơ Biturbo V8 dung tích 5,5 lít, sản sinh công suất 576 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm, giúp chiếc SUV "nặng nề" cán mốc 100 km/h chỉ trong 4,2 giây tính từ vạch xuất phát. 

Cảnh sát Úc

Hải Lam (Theo TTTĐ)

SourceXeHay