Tesla "như fan" với teaser hé lộ Model 3

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Được xem trước trong một hình ảnh teaser đăng bởi Tesla Motors, Model 3 sẽ tham gia với "những người anh em" Model S và Model X từ ngày 31 tháng 3 tới. 

Tesla sẽ trở thành một chiếc xe đua mới

Tesla Model S - xe điện 6,5 tỷ có mặt tại Đà Nẵng

Tesla Model S gây thích thú "tột cùng" khi "qua tay" Brabus

Tesla

Hãng xe Mỹ đã bắt đầu gửi 650 vé mời dành cho khách tham gia buổi lễ ra mắt sản phẩm, thì mọi thông tin cụ thể về vẫn nằm trong vùng tối. 

Những gì chúng ta có thể thấy là Model 3 mới của Tesla dự kiến sẽ có hình dạng của một chiếc sedan, có cái nhìn tương tự như "người anh lớn" Model S của mình khi nhìn trực diện. Phạm vi di chuyển và giá bán của nó có thể gần với Chevy Bolt EV, tuy nhiên không giống như mẫu xe của tập đoàn VW, là một mẫu subcompact, Model 3 sẽ mang một kích cỡ tương đồng với BMW 3-Series. 

Bổ sung thứ 3 vào gia đình Tesla sẽ sử dụng pin có nguồn gốc từ Gigafactory, tại Nevada, và nó được cho là mẫu xe đầu tiên sử dụng nền tảng thế hệ thứ 3, nền tảng dự kiến sẽ được sử dụng trên một mẫu crossover và thậm chí là một mẫu Roadster mới. 

Với phạm di di chuyển lên tới khoảng 320km và giá khởi điểm từ 35.000 USD, tương đương 780 triệu đồng, Tesla Model 3 sẽ chính thức mở "trang sách" của mình tại sự kiện ra mắt sắp tới. 

Đợt giao hàng đầu tiên sẽ không đến sớm hơn cuối năm 2017. 

Hải Lam (Theo TNV)

SourceXeHay