ABT "phẫu thuật" Audi Q7, biến nó thành chiếc SUV ấn tượng nhất

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Với một bộ thân rộng và nhiều bộ phận bằng sợi carbon, ABT đã "biến hoá" Audi Q7 thành một chiếc xe hoàn toàn mới, và là một trong những chiếc SUV mạnh nhất mà chúng ta từng nhìn thấy. 

Audi SQ7 mới - chiếc xe đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ tăng áp điện

Audi A4 Allroad Quattro đã sẵn sàng "lăn bánh" tại Đức với giá từ 1,1 tỷ đồng

"Tóm gọn" Audi R8 độ full-carbon 1 tỷ đồng "độc nhất" Việt Nam

ABT

Chiếc xe đặc biệt này được mặc một lớp áo ngoài màu Daytona Xám, giúp cho chúng ta có thể nhìn rõ những thay đổi trực quan của nó. 

ABT Đầu xe nổi bật với lưới lản nhiệt làm từ sợi carbon....ABT ....đuôi xe lại ấn tượng với bộ khuếch tán "dữ tợn" và bốn ổng xả hình chữ nhật, tấm chắn ABT, viền cửa sợi carbon, cánh gió sau và một bộ vành hợp kim FR 22 inch. 

ABT Bước vào khoang nội thất có thể thấy ABT đã bổ sung thêm "cực nhiều" những tính năng đáng giá như những chi tiết làm từ sợi carbon bao gồm: dưới ghế ngồi, tay lái, bảng điều khiển trung tâm, ốp cửa. Bên cạnh đó là những trang trí bằng da Alcantara cao cấp, bổ sung với một vài logo ABT, ABT ...thậm chí trên cẩn số cũng có thể thấy logo của hãng độ nổi tiếng này. 

ABT Cung cấp sức mạnh cho chiếc SUV này là khối động cơ V6 TDI, sản sinh công suất 323 mã lực và mô-men xoắn 680Nm, đây là một nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiêu chuẩn 270 mã lực và 600Nm mô-men xoắn. 

Tổng quan cho thấy bộ kít mang đậm chất khí động học đồng thời có một vẻ bề ngoài "tích cực", nhờ vào nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon. 

Một số hình ảnh chi tiết của Audi QS7 ABT

ABT ABT ABT ABT ABT ABT ABT ABT ABT ABT  ABT ABT

Hải Lam (Theo TNV)

SourceXeHay