Chê "yếu", Manhart "buộc" BMW X6 M lên 700 mã lực

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Nếu như bạn cảm thấy mẫu SUV hiệu suất cao BMW X6 M vẫn chưa thực sự đủ mạnh, bạn có thể sẽ hài lòng với những gì hãng hộ Manhart "ban tặng" cho nó. 

cung cấp MH2 400 Widebody Kit “siêu ấn tượng” cho M235i

"Quái vật" BMW X5 M trở lại đường chạy với công suất lên tới 700 mã lực

[XE ĐỘ] Ngắm BMW X5 "rắn rỏi" qua bàn tay tài hoa của nhà độ xe A.R.T

Chê

Khối động cơ V8 biturbo dung tích 4.4 Lít đã được nâng cấp từ 567 mã lực và mô-men xoắn 750Nm lên 690 mã lực và 950Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được tăng cường nhờ vào việc điều chỉnh lại ECU và trang bị một hệ thống ống xả "hàng thửa" đi kèm với bộ điều chỉnh và downpipe mới. 

Chê Manhart đã không chỉ rõ bất kỳ thông số kỹ thuật nào được thực hiện trên của mình, chiếc xe hiện được đổi tên thành MHX6 700, nhưng chắc chắn nó sẽ tăng tốc từ 0-100km/h ít hơn 4.2 giây, con số của phiên bản chuẩn. 

Chê Sau khi được "uống thuốc tăng lực" và đặt lại tên, hãng độ cũng "tút tát" lại diện mạo của X6. Cụ thể Manhart đã bổ sung một nắp ca-pô bằng sợi carbon, bánh xe 22 inch Concave One có sẵn trong hai màu bạc hoặc đen.

Chê Bên trong khoang nội thất, những chi tiết nhấn nhá màu vàng nổi bật ở vô lăng, bảng điều khiển trung tâm và ốp cửa. Mọi sự nâng cấp này đều phù hợp với BMW X5 M, nhưng với giá chưa được công bố. 

Chê Chê

Hải Lam (Theo TTTĐ)

SourceXeHay