Siêu xe SUV Mercedes-Maybach GLS tỏa mùi hương đặc biệt

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Siêu xe SUV Mercedes-Maybach GLS sẽ được hãng xe Đức giới thiệu tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2019 điễn ra vào tháng 11. Mẫu xe siêu sang của Mercedes sẽ có mức giá tương đương với đối thủ Lamborghini Urus.

Siêu xe SUV Mercedes-Maybach GLS tỏa mùi hương đặc biệt

Mercedes- sẽ được giới thiệu vào tháng 11

Maybach GLS được xây dựng dựa trên GLS tiêu chuẩn nhưng có thêm một số tinh chỉnh để tăng tính . Có thể hình dung phần nào diện mạo của Maybach GLS thông qua bản concept xuất hiện tại ôtô Bắc Kinh hồi năm ngoái.

chưa tiết lộ quá nhiều về mẫu SUV của mình, chỉ chia sẻ rằng nó sẽ tỏa ra hương thơm đặc trưng. Theo mô tả của nhà sản xuất, mùi hương trên Maybach GLS là sự của quế hoa, ánh sáng, da thuộc và lá trà, mang đến một không gian rất . Đây sẽ là điểm khiến khách hàng bị ''mê hoặc" khi ngồi trong xe.

Siêu xe SUV Mercedes-Maybach GLS tỏa mùi hương đặc biệt

trên mẫu concept Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury

Trong bản thông cáo báo chí mới đây, hãng xe Đức đã xác nhận rằng mẫu Maybach GLS sẽ được trang bị nhiều bộ phận xa xỉ sống dòng S-Class. Cụ thể, đó sẽ là hệ thống âm thanh surround Burmester 3D cao cấp, và 27 loa cùng 24 kênh tăng âm độc lập, với tổng công suất lên tới 1.590W.

Ngoài ra, Mercedes-Benz còn cho biết thêm thiết kế nội thất của Maybach GLS vẫn sẽ thừa hưởng nhiều đường nét từ người anh em . Về hệ thống động lực, rất có thể xe sẽ có hai tùy chọn động cơ tăng áp kép là V8 4.0L và V12 6.0L.

Dự kiến, Maybach GLS sẽ được sản xuất tại nhà máy Mercedes-Benz đặt tại bang (Mỹ) với theo dự đoán của tờ Motor1 là 200.000 USD (khoảng 4,6 tỷ đồng), đây là mức giá tương đương .

Châu Anh