Bắt gặp "hàng cực hot" Porsche 911 GT2 RS 2018 đang đạp trên tuyết

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Từ những hình ảnh cánh săn ảnh chụp được, công chúng đang có dịp xôn xao về sự ra đời của Porsche 911 GT2 RS 2018 - phiên bản hiệu suất cao của GT2.

e Việt Nam chính thức giới thiệu mới, cùng chương trình trải nghiệm xe Porsche

[VIDEO] Những chi tiết làm nên khác biệt của mẫu xe "thuần chất" Porsche 911 R

Porsche 911 GT3 thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng hộp số sàn và động cơ hút khí tự nhiên

Bắt gặp

Người hâm mộ Porschechắc chắn sẽ nhanh chóng nhận ra bộ cánh màu xanh Turbo Squen thuộc của hãng xe Đức, tuy nhiên nếu nhìn kỹ hơn các bạn sẽ thấy chiếc xe này không sở hữu ống xả chữ nhật như trên 911 Turbo S, thay vào đó là hệ thống ống xả tròn mang lại hiệu quả cao hơn.

Bắt gặp

Trước đây, khi được hỏi về việc bổ sung thêm phiên bản GT2 RS cho 911, câu trả lời của Porsche luôn là “không”. Thời gian ấy, Porsche 911GT3 RS chính là bản hardcore mạnh mẽ được yêu thích nhất.

Bắt gặp

Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, GT3 RS đã không thể nào cạnh tranh với thế hệ mới của các siêu xeFerrari 488 hay Lamborghini Huracan, thậm chí ngay cả Audi R8 V10 Plus mới cũng được đánh giá là mạnh mẽ hơn GT3 RS.

Bắt gặp

Đó là lý do để Porsche quyết định phát triển GT2 RS, dự án này sẽ được thực hiện vào đầu năm 2017. Thay vì động cơ hút khí, RS sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép, 6 xy-lanh phẳng giống như trên Porsche Turbo.

Bắt gặp

Cùng chung một khối động cơ không có nghĩa là sẽ có mức công suất giống nhau, thực tế GT2 RS sẽ còn mạnh hơn nhiều so với công suất 572 mã lực trên Porsche Turbo S.

Bắt gặp

Theo tìm hiểu từ nhiều nguồn tin, các chuyên gia tin rằng sức mạnh mà GT2 RS có được sẽ không nhỏ hơn 700 mã lực quá nhiều, nếu điều này trở thành sự thật thì GT2 RS sẽ chính thức trở thành mối lo sợ mới của Ferrari 488 GTB.

Bắt gặp

GT2 RS cũng được tin rằng có cùng khả năng, thậm chí còn có thể nhanh hơn Turbo S khi thực hiện bài thử chạy nước rút. Hiện tại, Turbo S có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 2,9 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 330 km/h.

Bắt gặp

Cũng giống như bản GT2, Porsche GT2 RS sẽ không sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiên tiến Porsche Traction Management, mà thay vào đó là dẫn động cầu sau.

Bắt gặp

Cùng với sự đổi mới ổ đĩa, GT2 RS cũng nhẹ hơn rất nhiều nhờ được trang bị bằng nhiều vật liệu sợi carbon, đồng thời bỏ bớt những chi tiết được cho là không cần thiết bên trong nội thất.

Bắt gặp

Một vài tính năng giúp tăng khí động học chắc chắn sẽ có trên GT2 RS sẽ bao gồm bộ vành rộng, phanh gốm tiêu chuẩn, cánh gió sau lớn hơn và hộp số PDK.

Bắt gặp

Chiếc xe sẽ có thể phải đợi đến cuối năm 2018 mới được trình làng với ý nghĩa kết thúc một vòng đời của dòng xe 911 GT.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay