Đoàn Văn Hậu được CLB Hà Lan cấp nhà và xe hơi tiền tỉ

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Vừa đặt chân tới Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã được CLB mới là SC Heerenveen đã cấp nhà và xe hơi giá trị cao. 

mang 7 mẫu xe đến triển lãm Ôtô Việt Nam 2019 Volkswagen Polo: Xe Châu Âu duy nhất ở phân khúc xe hạng B Cận cảnh Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 1,849 triệu đồng

Đặt chân tới Hà Lan để thi đấu cho , ngay lập tức được BLĐ đội bóng này cấp nhà và xe. Việc cấp nhà và xe nhằm mục đích để cầu thủ này có cuộc sống ổn định và chuyên tâm thi đấu đạt phong độ hiệu quả nhất cho CLB mới. Chiếc xe mà Văn Hậu nhận được là hiện cũng đang được phân phối tại Việt Nam với giá 1,245 tỷ đồng.

Đoàn Văn Hậu được CLB Hà Lan cấp nhà và xe hơi tiền tỉ
Đoàn Văn Hậu được SC Heerenveen cấp 1 chiếc Volkswagen Passat phục vụ cho việc di chuyển

Đoàn Văn Hậu không giấu nổi niềm vui khi ở bên cạnh chiếc xe hơi sang trọng được đội bóng mới cung cấp. Chiếc xe Passat của hãng Volkswagen trị giá khoảng 25.000 USD ở thị trường châu Âu sẽ là phương tiện để Văn Hậu di chuyển trong thời gian sinh sống tại đây.

Đoàn Văn Hậu được CLB Hà Lan cấp nhà và xe hơi tiền tỉ
Passat không phải là mẫu xe được ưa chuộng tại Việt Nam

Volkswagen Passat là mẫu sedan hạng D bình dân, bán rất chạy của hãng xe Đức, đặc biệt là tại thị trường Trung Quốc. Chiếc xe nằm cùng phân khúc của Toyota Camry, Mazda 6 không được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Hiện Volkswagen vẫn đang có chương trình khuyến mãi giảm giá đến cả trăm triệu đồng cho khách hàng mua xe tại đại lý.

SourceNews otoFun