Trải nghiệm cảm giác off-road cùng Ford Everest và Ranger Raptor tại PVOIL VOC 2019

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Sự kiện trải nghiệm tại gian hàng của Ford sẽ có phần lái thử Everest và Ranger Raptor trên đoạn đường off-road. 

Những chia sẻ thú vị từ cặp "Giống và Chã" đặc biệt của PVOIL VOC 2019 có tổng giải thưởng lên tới 600 triệu đồng Công bố sơ bộ sơ đồ các khu vực ở PVOIL VOC 2019

Tại PVOIL VOC 2019 năm nay sẽ có sự góp mặt của các hãng xe tài trợ. Và một trong những cái tên nổi bật nhất là Ford, hãng sẽ mang đến 2 mẫu xe đang rất được quan tâm hiện nay là . Khách hàng đăng ký lái thử sẽ được trực tiếp trải nghiệm 2 mẫu xe này trên các cung đường off-road thú vị.

Trải nghiệm cảm giác off-road cùng Ford Everest và Ranger Raptor tại PVOIL VOC 2019
Ranger Raptor không chỉ tranh tài tại PVOIL VOC 2019 mà còn sẵn sàng cho khách hàng lái thử

Giải đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam PVOIL VOC 2019 sẽ được tổ chức trong 2 ngày 28-29/9/2019 tại Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam - Đồng Mô - Sơn Tây - Hà Nội. Ngoài theo dõi các cuộc đua gay cấn, khán giả có thể đăng ký lái thử các mẫu xe được trưng bày hoàn toàn miễn phí.

Trải nghiệm cảm giác off-road cùng Ford Everest và Ranger Raptor tại PVOIL VOC 2019
Ngoài Ranger Raptor, khách hàng còn có cơ hội lái thử mẫu SUV 7 chỗ mạnh mẽ Everest.

Ranger Raptor là chiếc xe hiệu năng cao nâng cấp từ mẫu bán tải bán chạy nhất Việt Nam - Ranger. Xe sở hữu ngoại hình hầm hố, đậm chất thể thao đồng thời có trang bị được nâng cấp mạnh với lốp BF Goodrich, phuộc FOX, động cơ 2.0L Bi-Turbo 210 mã lực, momen xoắn 500Nm. Đáng chú ý, sẽ có đến 3 chiếc Ranger Raptor tham gia tranh tài ở phân hạng "Bán tải Việt Nam".

là chiếc xe thứ 2 xuất hiện trong chương trình lái thử của Ford trong khuôn khổ PVOIL VOC 2019. Xe sở hữu động cơ mạnh mẽ tương tự Ranger Raptor với 7 chỗ ngồi rộng rãi, vành xe 20 inch 5 chấu kép thể thao đi cùng hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới.

SourceNews otoFun