Hải Dương gây "choáng váng" với dàn xe dự đám cưới trị giá gần trăm tỷ đồng

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 11 đánh giá

Trong gần 1 năm trở lại đây sự góp mặt của những chiếc siêu xe đang ngày càng nên quen thuộc và là một phần không thể thiếu giúp lễ cưới trở nên sang trọng và đậm dấu ấn. Và một đám cưới ở Hải Dương tới đây cũng sẽ khiến bạn choáng váng với màn quy tụ của

[VIDEO] Choáng ngợp đoàn rước dâu bằng xe PKL "náo động" Hải Phòng

"Choáng" với đám cưới của "gia đình" Audi ở Đà Nẵng

Dàn siêu xe cá tính vài chục tỷ đồng "náo loạn" Sài Thành

Hải Dương gây

Sau những cái tên như Hải Phòng, Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, .. thành phố đã chính thức gia nhập vào làng xe Việt với lần lộ diện “công khai” nhất những chiếc siêu xe đang có mặt tại đây.

Hải Dương gây

Từ những chiếc xe sang đến từ xứ sở sương mù  Phantom, Range Rover cho tới những chiếc xe đến từ Đức như Porsche, Audi, , BMW hay siêu xe Murcielago, Lamborghini Gallardo, 458 Italia đắt tiền,… đều tham gia lễ cưới của cô dâu, chú rể.

Hải Dương gây

Có thể thấy lần lộ diện công khai này, Hải Dươngđã chính thức ghi dấu thành công và ấn tượng với cộng đồng chơi xe Việt. Theo một số nguồn tin cho biết đây là đám cưới của một doanh nhân trẻ thành đạt gốc Hải Dương và Á Hậu Trà My.

Hải Dương gây

 Được mang trong trách "cướp dâu" vào ngày chính thức, limousine đắt tiền lẻ bóng khi xuất hiện tại đám cưới 

Hải Dương gây

...thay vì "đứng" cùng những chiếc xe sang khác

Dường như đối với các bậc làm cha mẹ, họ đều muốn dành cho con mình những điều tốt đẹp nhất. Vì vậy, đám cưới quy tụ những chiếc xe sang trọng này cũng là một phần tâm ý của họ, muốn mang lại một ấn tượng đẹp và một dấu ấn trong ngày lễ trọng đại của con trai. Bên cạnh những mâm cỗ hậu, sự góp mặt của dàn xe sang cũng thể hiện sự coi trọng của nhà trai – chú rể tới nhà gái – cô dâu.

Hải Dương gây Hải Dương gây

Được biết một số trong đoàn siêu xe trên đây thuộc sở hữu của một Đại gia kinh doanh Gas nổi tiếng với bộ sưu tập "khủng" tại Hà Thành. 

Hải Dương gây Hải Dương gây Hải Dương gây Hải Dương gây Hải Dương gây Hải Dương gây

Hải Dương gây

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Ảnh Xe Hải Dương

SourceXeHay