Xe đua McLaren 570S GT4 mới chính thức ra mắt

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Sau những hình ảnh “nhá hàng” được vén màn mới đây, McLaren đã vén tấm màn bí mật chiếc xe đua mới của mình, 570S GT4.

570S biến thể 4 chỗ ngồi bất ngờ lộ diện?

"Kẻ kế nhiệm" của siêu phẩm McLaren P1 sẽ là một hypercar chạy điện hoàn toàn

McLaren Super Series thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng hệ truyền động hybrid

Xe đua McLaren 570S GT4 mới chính thức ra mắt

Được dựa trên Sports Series, McLaren ra mắt hai mẫu xe đua với 570S Sprint và 570S GT. Cả hai chiếc xe được phát triển cùng với bộ phận xe thể thao của McLaren và những chuyên gia CRS GT. McLaren cho biết mẫu xe GT4 mới vẫn chưa thực sự sẵn sàng với chương trình phát triển này bao gồm việc tham gia một mùa giải kéo dài trong giải đua British GT.

Xe đua McLaren 570S GT4 mới chính thức ra mắt

570S GT4 mới sẽ được đua bởi đội khách hàng Black Bull Ecurie Ecosse, nguyên nhân là do McLaren dự định phát triển chiếc xe này trong những môi trường đua trực tiếp. Đối với 570S Sprint, điều này sẽ bị hạn chế bởi các quy định, do chiếc xe này tập trung vào việc thử nghiệm tốc độ. Nhưng những khách hàng có thể nâng cấp chiếc Sprint của họ trở thành một chiếc GT4 đầy đủ bất cứ lúc nào.

Xe đua McLaren 570S GT4 mới chính thức ra mắt

Thân xe của GT4 mới sử dụng sợi carbon và nhôm trên khắp mặt trước và sau lớn hơn, hệ thống treo bao gồm những bộ chống rung có thể điều chỉnh hai hướng với lò xo cuộn. Gói khí động học độc đáo gồm cánh gió sau lớn được gắn cố định và một cánh cắt gió trước lớn hơn. Một bộ tản nhiệt phụ được gắn ở phía trước, ngay dưới nắp ca-pô mới.

Xe đua McLaren 570S GT4 mới chính thức ra mắt

Động cơ tăng áp kép V8 3.8 lít vẫn đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp. McLaren sẽ giới thiệu chi tiết hơn trên chiếc 570S Sprint sau đó.

Xe đua McLaren 570S GT4 mới chính thức ra mắt

“Giống với những mẫu xe đi đường gắn huy hiệu McLaren, 570S Gt4 và 570S Sprint đều mang tới những trải nghiệm lái thú vị và hấp dẫn”, Mike Flewitt, CEO McLaren nói. “Sự ra đời của 570S GT4 sẽ làm điều tương tự trong thế giới xe thể thao, và sẽ mang cơ hội tới việc sở hữu và đua 1 chiếc xe của McLaren – trước đó bị giới hạn chỉ dành cho một số ít người – nay lan tới nhóm rộng hơn”. 

Xe đua McLaren 570S GT4 mới chính thức ra mắtXe đua McLaren 570S GT4 mới chính thức ra mắt

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay