Audi A4 Allroad Quattro đã sẵn sàng "lăn bánh" tại Đức với giá từ 1,1 tỷ đồng

| Thị trường
Xếp hạng 2.9 - 25 đánh giá

Sau khi được giới thiệu tại Triển lãm Detroit hai tháng trước, hiện tại Audi A4 Allroad Quattro có sẵn cho mọi đơn hàng tại Đức.

Audi A4 2017 hoàn toàn mới giá 848 triệu đồng sẽ trình làng tại Detroit

Audi R8 mới sẽ "mượn" động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít của S4?

Audi TT RS mới lộ diện hoàn toàn, báo hiệu ngày ra mắt sắp tới

Audi A4 Allroad Quattro đã sẵn sàng

Những người mua tiềm năng của phiên bản hầm hố hơn của Avantsẽ phải trả 49.900 USD ( ~ 1,1 tỷ đồng) tại thị trường nội địa để sở hữu phiên bản tiêu chuẩn.

Audi A4 Allroad Quattro đã sẵn sàng Audi A4 Allroad Quattro đã sẵn sàng Audi A4 Allroad Quattro đã sẵn sàng Audi A4 Allroad Quattro đã sẵn sàng

Sức mạnh đến từ động cơ TDI 2.0 lít sản sinh 161 mã lực và được đi kèm với hộp số S-tronic 7 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian được cung cấp như một tiêu chuẩn trên khắp phạm vi, cùng những trang bị như bộ la-zăng 17 inch, đường ray mái cao hơn, cốp mở điện và đèn pha xenon.

Tham gia vào phạm vi dầu 4 xy-lanh là động cơ TDI 3.0 lít, có sẵn trong hai kết quả đầu ra, với 214 mã lực và 268 mã lực, cùng với một động cơ xăng TSI 2.0 lít.

Audi A4 Allroad Quattro đã sẵn sàng

So với A4 Avant, khoảng sáng của xe được tăng lên 34mm, tấm bảo vệ thân xe chắc chắn, mặt trước được tinh chỉnh với những trang trí lưới tản nhiệt khác biệt và tấm chắn chấn được tái cấu trúc hình dáng, bộ khuếch tán phía sau được sơn bạc và hốc bánh được mở rộng hơn.

Audi A4 Allroad Quattro đã sẵn sàng Audi A4 Allroad Quattro đã sẵn sàng Audi A4 Allroad Quattro đã sẵn sàng

Audi sẽ mang A4 Avant Allroad Quattro mới tới Mỹ vào mùa hè này, với sự có sẵn độc quyền của động cơ xăng 2.0 lít sản sinh 249 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm. 

Audi A4 Allroad Quattro đã sẵn sàng Audi A4 Allroad Quattro đã sẵn sàng

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay