Sau khi bán hết sạch Chiron Super Sport 300+, Bugatti rục rịch phát triển siêu SUV

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Sau khi phá vỡ kỉ lục 300 dặm/h và bán hết 30 phiên bản giới hạn của Chiron Super Sport 300+ giá 3,9 USD, Bugatti đã sẵn sàng để thêm 1 mẫu xe thứ 2 vào dòng sản phẩm của hãng.

Chủ tịch Stephan Winkelmann vừa xác nhận trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg rằng hãng này sắp ra mắt một mẫu xe mới, có thể là mẫu xe 4 chỗ ngồi với những tính năng để lái , miêu tả này giống 1 chiếc SUV.

Hãng xe Pháp hiện đang tìm kiếm nguồn tài trợ cho dự án mới của mình, Winkelman cho biết mẫu xe của họ sẽ rất quyến rũ ngay cả khi đang ở quá trình phát triển xe. đã sử dụng tới một quỹ mang tên Schuldschein để làm tài nguyên phát triển và Bugatti cũng đang xem xét cách làm tương tự.

Sau khi bán hết sạch Chiron Super Sport 300+, Bugatti rục rịch phát triển siêu SUV

Bugatti sắp có mẫu xe thứ 2 và nhiều khả năng là SUV

Nhu cầu về các siêu cao cấp đang trở nên nhiều hơn bao giờ hết, một thực tế đã chứng minh rõ ràng trong bữa tối được tổ chức tại trụ sở của Bugatti ở , Pháp, nơi gần như tất cả các mẫu + đã được bán hết.

Những loại pin dành cho siêu xe cao cấp như Chiron vẫn chưa thể ứng dụng được nên Chiron vẫn cần nhiều tới động cơ đốt trong. Một thiết kế hybrid có ý nghĩa hơn và ít tốn kém hơn so với động cơ đốt trong thuần túy.

Sau khi bán hết sạch Chiron Super Sport 300+, Bugatti rục rịch phát triển siêu SUV

Bugatti Chiron Super Sport 300+ giá 3,9 triệu USD đã được bán hết

Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thân xe được kéo dài và tối ưu hóa về mặt khí động học và động cơ W16 8.0L mạnh hơn với công suất 1.578 mã lực. Phần đuôi xe dài hơn giúp giảm khoảng 40% khi động học so với bản tiêu chuẩn và kết hợp với các nâng cấp con lại giúp chiếc xe dễ dàng vượt qua 420 km/h.

Một mẫu thử của Chiron Super Sport 300+ đạt tốc độ khoảng 490 km/h tại trường đua Ehra-Lessien của . Tuy nhiên, những chiếc xe thương mại sẽ đi kèm với bộ tốc độ nhưng hãng chưa quyết định giới hạn ở dải tốc độ bao nhiêu. Khách hàng cũng sẽ được thông báo về chi phí loại bỏ tốc độ giới hạn và lắp thêm lồng bảo vệ vào chiếc Bugatti của họ.

SourceCartimes