Hứa hẹn những trải nghiệm thể thao tuyệt vời trên Hyundai i30 N Project C

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Tại triển lãm Ô tô Frankfurt năm nay, hãng xe đến từ Hàn Quốc đã giới thiệu mẫu Hyundai i30 N Project C với diện mạo mạnh mẽ thể thao thu hút nhiều sự chú ý từ khách hàng.

I30 N sẽ được bán độc quyền tại thị trường châu Âu với số lượng giới hạn 600 chiếc. Xe sử dụng động cơ tăng áp T-GDI 2.0L 4 xi-lanh (tương tự i30 N Performance) cho công suất 271 mã lực và cực đại 353Nm - tăng lên 378Nm khi tính năng Overboost được kích hoạt trong khoảng tua máy 1.750 vòng/phút - 4.200 vòng/phút.

Hứa hẹn những trải nghiệm thể thao tuyệt vời trên Hyundai i30 N Project C

Hyundai i30 N Project C.

i30 N Project C nhẹ hơn đáng kể so với những phiên bản thông thường nhờ được áp dụng nhiều thành phần làm bằng nhựa sợi carbon hơn, từ bộ chia gió trước, cho đến ốp sườn N và bộ phía sau.

Đáng chú ý, i30 N Project C còn được trang bị bộ bánh 19 inch giúp giảm thêm 22kg so với bản tiêu chuẩn. Các ghế phía trước của xe cũng có mặt sau làm bằng nhựa gia cố sợi carbon khiến cho tổng trọng lượng của mẫu xe phiên bản Project C nhẹ hơn 50 kg so với i30 N tiêu chuẩn.

Hứa hẹn những trải nghiệm thể thao tuyệt vời trên Hyundai i30 N Project C

Để tăng thêm phần thể thao cho mẫu hatchback, Hyundai đã cải tiến khi hạ thêm 6mm gầm xe, trọng tâm cũng được 8,8mm, nhờ vào việc bộ và các cứng nhưng ngắn hơn.

Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chính xác giá bán của mẫu i30 hiệu năng cao này. Chỉ biêt thời gian giao xe tới khách hàng tại thị trường châu Âu vào cuối năm nay.

(theo: carscoops)

SourceVietQ