Mitsubishi Xpander sẽ được lắp ráp tại Việt Nam từ tháng 5/2020

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Kể từ tháng 5/2020, Mitsubishi Xpander sẽ chuyển sang lắp ráp tại Việt Nam để đảm bảo nguồn cung ổn định hơn, đồng thời giá bán được kỳ vọng sẽ cạnh tranh hơn để nắm chắc ngôi vương trong phân khúc.

Mitsubishi Xpander sẽ được lắp ráp tại Việt Nam từ tháng 5/2020

.

Thông tin này vừa được ông , Chủ tịch chính thức công bố vào chiều ngày hôm qua. Tuy nhiên, sẽ chỉ có bản AT sẽ được tại nhà máy ở Bình Dương, còn bản MT vẫn sẽ tiếp tục nhập khẩu từ Indonesia.

Chủ tịch Mitsubishi Motors cho biết, khả quan của mẫu MPV này tại thị trường Việt Nam sau một năm gia nhập chính là động lực giúp hãng đi đến quyết định này. Theo đó, tính tới tháng 8 vừa qua đã có 10.000 chiếc Xpander được bán ra. Không chỉ vậy, có thời điểm còn ấn tượng với con số 2.000 xe bán ra chỉ trong vòng 1 tháng, đe dọa ngôi vương của .

Khi được chuyển sang lắp ráp trong nước, nhiều khả năng của Xpander sẽ so với thời điểm hiện tại, giúp nâng cao khả năng cạnh tranh và thậm chí còn có thể trở thành mẫu MPV nhất tại Việt Nam, cả Toyota Innova.

Không chỉ vậy, trong thời gian tới, cùng với các mẫu lắp ráp trong nước, Xpander sẽ được áp dụng nhiều chính sách ưu tiên từ Chính phủ như Nghị định 125 sửa đổi, miễn thế TTĐB cho phần sản xuất trong nước, kỳ vọng cho mức giảm sâu hơn.

Hiện tại, Xpander đang được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản là MT và AT, giá bán lần lượt tương ứng 550 - 620 triệu đồng.

Theo danhgiaxe.com

SourceInfonet