Honda Super Dream phiên bản mới - thêm màu lựa chọn giá từ 18,7 triệu đồng

| Thị trường
Xếp hạng 3.0 - 20 đánh giá

Sau gần 20 năm được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt, Honda Super Dream với tính năng vận hành mạnh mẽ và màu sắc trang nhã đã thực sự chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng Việt. Và không bao giờ "ngủ quên" trên thành công, Honda Việt Nam lu

Honda long trọng kỷ niệm 20 năm hoạt động tại Việt Nam, ra mắt kỷ niệm sự kiện

5 mẫu "được lòng" người tiêu dùng Việt nhất

Biker Sài Gòn "chơi trội" với Honda CBR1000RR mang dàn áo hình ảnh ca sỹ Bob Marley cá tính

Honda Super Dream phiên bản mới - thêm màu lựa chọn giá từ 18,7 triệu đồng

Vào tháng 9/2015, đã tiếp tục “cải tiến” mẫu xe “truyền thống” này để đáp ứng cũng như tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn, đặc biệt người tiêu dùng nữ. Bên cạnh màu nâu truyền thống, hãng xe đã bổ sung thêm hai màu mới, bao gồm: đen và vàng.

Vào ngày 18/03/2016 tới đây, Honda Việt Nam tiếp tục đổi mới mẫu xe mới này nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mĩ ngày càng cao của đông đảo khách hàng. Bổ sung vào bộ sưu tập màu sắc của mẫu xe lần này là màu xanh ngọc trẻ trung, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và đầy vui tươi khi vi vu trên các cung đường. Ngoài ra, xanh ngọc hiện là một trong những tông màu được giới trẻ ưa chuộng nhất, bởi tính thời trang có sức lan tỏa lên từ bất cứ vật gì nó chạm tới. Super Dream màu xanh ngọc được hứa hẹn sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành hoàn hảo cho phái nữ.

Về thiết kế, Super Dream 110 mới vẫn là sự kết hợp hài hòa của cụm đèn trước với khả năng chiếu sáng mạnh cùng cụm đèn sau liền khối và mặt đồng hồ hiện đại, rõ nét. Là một trong những biểu tượng của dòng xe tiện dụng nên Super Dream 110 mới không thể bỏ qua những tiện ích an toàn vốn đã trở nên quen thuộc với khách hàng như là hệ thống giảm xóc & tay lái, lốp xe tiết diện lớn và tay nắm sau được nâng cao độ cứng. Về công nghệ, động cơ 110cc mạnh mẽ và thân thiện với môi trường vẫn được áp dụng giúp xe vận hành tốt trên nhiều địa hình khác nhau.

Honda Super Dream phiên bản mới - thêm màu lựa chọn giá từ 18,7 triệu đồng

Về khả năng vận hành, trái tim Super Dream 110 mới nằm ở động cơ nhỏ gọn 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí cho khả năng vận hành mạnh mẽ, độ tin cậy cao, thân thiện với môi trường. Công suất động cơ tăng 27% và tiết kiệm nhiên liệu thêm 12% so với dòng xe Super Dream 100cc.

Ở phiên bản mới này, xe tiếp tục cải tiến đến từng chi tiết nhằm hướng đến sự cân bằng, tính đa dụng và độ vững chãi, góp phần mang lại cảm giác an toàn & thoải mái cho người lái khi điều khiển xe trên nhiều loại địa hình khác nhau với hệ thống giảm xóc, hệ thống tay lái cùng tay nắm mới cứng cáp.

Super Dream 110 mới sẽ được chính thức giới thiệu ra thị trường vào ngày 18/3/2016 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20,000 km và giá bán như sau: 

Nâu  huyền thoại: 18,700,000 VNĐ

Đen lịch lãm: 18,990,000 VNĐ

Vàng thanh lịch: 18,990,000 VNĐ

Xanh ngọc: 18,990,000 VNĐ

* Giá đã bao gồm VAT

Xe Hay (Theo TNV)

 
SourceXeHay