Giá lăn bánh xe Kia Soluto

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Giá lăn bánh xe Kia Soluto chênh nhau 11 - 30 triệu đồng tùy từng khu vực đăng ký với 3 phiên bản tùy chọn.

Thaco ra mắt hạng B hoàn toàn mới với MT, với lần lượt 399 triệu, 425 triệu và 455 triệu đồng. Trong đó, phiên bản AT Deluxe và MT Deluxe có 6 màu tùy chọn. Riêng phiên bản MT có 2 màu tùy chọn. Đối với khách hàng mua xe , THACO sẽ đáp ứng màu sơn theo yêu cầu.

Giá lăn bánh xe Kia Soluto

Xe Kia Soluto có giá bán thấp nhất hạng B

Cùng với đó, giá của mẫu xe Kia Soluto cũng được khách hàng quan tâm. Giá lăn bánh ô tô nói chung và Kia Soluto nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, , tiền , vật chất, bảo hiểm trách nhiệm , các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ. Hãy cùng Cartimes tìm hiểu giá lăn bánh của mẫu xe này:

Giá lăn bánh xe Kia Soluto

Giá lăn bánh xe Kia Soluto tại Hà Nội

Theo đó, giá lăn bánh xe Kia Soluto tại Hà Nội lần lượt là 470 triệu với bản MT, 499 triệu cho bản MT Deluxe và 532 triệu đồng cho bản AT Deluxe.

Trong khi đó, giá lăn bánh xe Kia Soluto tại Tp lại đáng kể do tiền biển số thấp hơn 9 triệu đồng và lệ phí trước bạ là 10%:

Giá lăn bánh xe Kia Soluto

Giá lăn bánh xe Kia Soluto tại Tp Hồ Chí Minh

Giá lăn bánh xe Kia Soluto tại Tp Hồ Chí Minh thấp hơn Hà Nội khoảng 20 triệu đồng lần lượt là 453 triệu đồng cho bản MT, 481 triệu đồng cho bản MT Deluxe và 514 triệu đồng cho bản AT Deluxe.

Cũng với cách tính tương tự nêu trên, giá lăn bánh xe Kia Soluto ở khu vực 2 và lệ phí trước bạ 10% thấp hơn tại TP. Hồ Chí Minh 10 triệu đồng do chênh lệch tiền biển số. Mức thấp nhất thuộc về khu vực 3 và lệ phí trước bạ 10%, giá lăn bánh xe Kia Soluto với 4 phiên bản giao động từ 443 triệu tới 504 triệu đồng. Giá lăn bánh thấp nhất này thấp hơn Hà Nội khoảng 35 triệu đồng và thấp hơn TP. Hồ Chí Minh gần 11 triệu đồng.

SourceCartimes