Vừa mua siêu xe Lamborghini Diablo, tài xế đã đâm tan nát

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Chiếc Lamborghini Diablo gần như bị phá hủy hoàn toàn trong vụ tai nạn tại Sydney, Australia hồi đầu tuần.

Hình ảnh đăng tải trên trang Facebook của đơn vị điều tra tai nạn Australia (ACIU) cho thấy gần như không còn nguyên vẹn. Đáng chú ý, chủ xe vừa mới sắm siêu xe Italy này.

Vừa mua siêu xe Lamborghini Diablo, tài xế đã đâm tan nát

Siêu xe Lamborghini Diablo đâm nát phần đầu.

Thông tin cho biết tài xế đã khi siêu xe di chuyển trên đường Fowler ở Illawong, Nam . Lamborghini Diablo lao khỏi đường chính và trượt xuống triền dốc phía dưới.

Phần đầu siêu xe gần như bị phá hủy hoàn toàn. Kính vỡ nát, nắp capô . Phần , cánh cửa và một phần đuôi xe cũng không còn nguyên vẹn.

Vừa mua siêu xe Lamborghini Diablo, tài xế đã đâm tan nát

Nguyên nhân tai nạn được cho là mất lái.

Hiện tại sao tài xế mất lái. Siêu xe sở hữu động cơ V12 này có đáng nể, cần người lái hiểu rõ cơ chế của xe mới có thể điều khiển nhuần nhuyễn.

Lamborghini Diablo với động cơ đặt sau không khác gì con khi mất lái. Tài xế may mắn không bị thương nặng dù chiếc xe gần như vỡ nát.

Vừa mua siêu xe Lamborghini Diablo, tài xế đã đâm tan nát

Siêu xe Lamborghini Diablo vừa mua đã gặp tai nạn.

Siêu xe gặp nạn có thể là mẫu nguyên bản được thiết kế cổ điển. Nếu đúng như vậy, nó được trang bị động cơ V12 5.7L hút khí tự nhiên, sản sinh 485 580 Nm.

Khác với siêu xe ra mắt năm 1993 với dẫn động tất cả các bánh, siêu xe gặp nạn dẫn động trục sau khiến cho việc điều khiển khó khăn khi người lái muốn khai thác hết sức mạnh của động cơ 12 xi-lanh.

Là siêu xe cũ nên Lamborghini Diablo không có công nghệ an toàn hiện đại. Chủ xe vì thế phải là người rất am hiểu siêu xe mới có thể vận hành trơn tru được.

Gia Nguyễn
Ảnh: Carscoops

SourceZing