Honda Accord 2016 đã có mặt tại Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 10 đánh giá

Vào ngày 11/3 vừa qua, Honda Accord đã âm thầm có mặt tại hệ thống đại lý của Honda Việt Nam. Hiện tại mọi thông tin chi tiết cũng như giá bán và ngày ra mắt của xe vẫn chưa được công bố. 

[ĐÁNH GIÁ XE] 2016 sẽ về Việt Nam trong năm nay

Honda Accord "rục rịch" ra mắt Thái Lan, dự kiến "đổ bộ" Việt Nam ngay trong năm

Honda long trọng kỷ niệm 20 năm hoạt động tại Việt Nam, ra mắt Honda Super Dream 110 kỷ niệm sự kiện

Honda Accord 2016 đã có mặt tại Việt Nam

So với người tiền nhiệm, Honda Accord2016 có được những nâng cấp đáng giá với ngoại thất thể thao và bắt mắt hơn. Những thay đổi bao gồm hệ thống đèn đèn pha, đèn gầm và đèn hậu Full LED. Ở phiên bản mới, xe được bổ sung thêm cửa sổ trời và la-zăng thiết kế giống với Honda CR-V bản 2.4.

Honda Accord 2016 đã có mặt tại Việt Nam

Phần đầu xe có được cản trước được tái thiết kế, nắp ca-pô cơ bắp hơn, lưới tản nhiệt tạo điểm nhấn với thanh mạ chrome to bản. Nội thất của xe được tích hợp hệ thống thông tin giải trí có thêm một màn hình cảm ứng có khả năng tương thích Apple và Android, cổng HDMI.

Honda Accord 2016 đã có mặt tại Việt Nam

Giống như Accord 2015, phiên bản 2016 vẫn duy trì những tính năng như kiểm soát hành trình, chế độ thoại rảnh tay HFT được tích hợp thêm trên vô-lăng hay chế độ thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh Voice Tag.

Về trang bị an toàn, Accord 2016 sở hữu cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo sai làn, kiểm soát hành trình chủ động, camera360 độ, đèn pha tự động, hệ thống phanh chống va chạm……

Honda Accord 2016 đã có mặt tại Việt Nam

Sức mạnh của Honda Accord2016 vẫn đến từ khối động cơ i-VTEC DOHC 2.4L kết hợp hộp số tự động 5 cấp. Hiện tại giá bán chính thức cũng như ngày ra mắt vẫn chưa được công bố. 

Honda Accord 2016 đã có mặt tại Việt Nam

Tại của thị trường xe Việt Nam, Honda Accord không phải là đối thủ mạnh đối với Toyota Camry hay Mazda 6. Điều đó thể hiện ở doanh số bán hàng của tháng cao điểm, trong khi Camry bán khoảng 500 xe, Mazda 6 tiêu thụ khoảng 350 xe , Honda Accord chỉ có vài chục chiếc bán ra. Nhưng với phiên bản mới thể thao được nâng cấp, Honda Việt Nam hi vọng sẽ cân bằng được cuộc đua này.

Hải Anh (Theo Zing) 

SourceXeHay