Thái Lan là quốc gia tiếp theo đón chào "siêu phẩm" Ferrari LaFerrari tại Đông Nam Á

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Mới đây diễn đàn siêu xe của Thái Lan đã khiến nhiều người choáng váng và ghen tỵ khi khoe những hình ảnh “khui thùng” của tuyệt phẩm hypercar “thần thánh” Ferrari LaFerrari có giá hơn 200 triệu Baht (~ 127 tỷ đồng).

LaFerrari thứ hai "nhập quốc tịch" Malaysia gây "choáng"

“Choáng” với bộ 3 “thần thánh” có giá “cắt cổ” 206 tỉ đồng

Spider 950 mã lực dự kiến xuất hiện hè 2016?

Thái Lan là quốc gia tiếp theo đón chào

Không chịu kém cạnh hàng xóm Malaysia, mới đây một chiếc Ferrari LaFerrari đã chính thức có mặt tại xứ sở chùa Vàng với ngoại hình màu vàng bắt mắt.

Thái Lan là quốc gia tiếp theo đón chào

Hiện không rõ chiếc xe này về Thái trong tình trạng nguyên mới hay đã qua sử dụng. Nhưng theo những tin tức đăng tải của diễn đàn siêu xe Thái cho biết, chiếc xe thuộc sở hữu của Chủ tịch Câu lạc bộ Ferrari và giá của chiếc xe này rơi vào khoảng 200 triệu Baht (~ 127 tỷ đồng).

Thái Lan là quốc gia tiếp theo đón chào

Ferrari LaFerrari được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013 tại Triển lãm Geneva và toàn bộ 499 chiếc xe LaFerrari đều đã tìm được chủ nhân đặc biệt của mình trước khi chiếc xe được giới thiệu tới công chúng. 

LaFerrari là chiếc siêu xe hybrid đầu tiên của hãng xe Ý Ferrari, sở hữu giá bán lên đến 1,3 triệu Euro, tương đương 1,7 triệu USD. Siêu xe mang thiết kế tổng hợp của F12 Berlinetta và Enzo, công nghệ F1.

Thái Lan là quốc gia tiếp theo đón chào

Được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V12 6.3 lít tạo ra 789 mã lực đi kèm với hai mô-tơ điện KERS mang đến tổng sản lượng 951 mã lực và mô-men xoắn cực đại 899 Nm. Hộp số ly hợp kép 7 cấp sẽ trực tiếp giúp sức mạnh được truyền tới bánh sau và cho phép chạy nước rút từ 0 – 100 km/h chưa đầy 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa hơn 347 km/h. 

Hải Anh (Theo TNV)

Ảnh Câu lạc bộ siêu xe

SourceXeHay