Hyundai tự tin, bán tải phiên bản N 2021 sẽ ngang cơ Ford Ranger Raptor

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Mặc dù chiếc bán tải đầu tiên của Hyundai vẫn còn chưa chính thức ra mắt nhưng hãng đã rục rịch chuẩn bị cho ra mắt một phiên bản thế hệ tiếp theo mạnh mẽ, dữ dằn hơn để có thể cạnh tranh với Ford Ranger Raptor.

Hyundai tự tin, bán tải phiên bản N 2021 sẽ ngang cơ Ford Ranger Raptor

Trong một cuộc phỏng vấn với Motoring.com.au, người đứng đầu cao N, cho biết, công ty đang xem xét tất cả các phương án liên quan đến sản phẩm trong tương lai. Điều đó có nghĩa là sẽ có một “hot” hơn của chiếc bán tải Hyundai để có thể cạnh tranh thực sự với Raptor.

Biermann cho biết, mọi thứ tốt nhất đã sẵn sàng từ phía Hyundai và Kia. Chiếc bán tải Hyundai N sẽ cung cấp hành trình dài và có vẻ ngoài hơn. Có thể cung cấp năng lượng cho phiên bản mạnh hơn là động cơ turbo 2.0 lít của i30 N. Nó có thể tạo ra tới 301 (225 kilowatt) trở lên. Điều đó cũng có nghĩa, chiếc xe hoàn toàn có thể tăng tốc từ 0-100km/giờ dưới 7 giây.

Đến thời điểm hiện tại, chiếc xe bán tải phiên bản mạnh hơn của Hyundai vẫn chưa được lộ diện. Chiếc bán tải đầu tiên của nhà sản xuất này, được giới thiệu lần đầu tại Triển lãm ô tô Detroit 2015 với tư cách là Santa Cruz, sẽ chính thức ra mắt vào 2020. Có nhiều khả năng, nó có thể có nhiều kiểu dáng cũng như phiên bản động cơ khác nhau.

Hyundai tự tin, bán tải phiên bản N 2021 sẽ ngang cơ Ford Ranger Raptor

sẽ có phiên bản mạnh mẽ hơn, dữ dằn hơn trong 2021.

Vào cuối năm 2018, công ty cho biết, họ sẽ sớm tung Santa Cruz ra thị trường sớm nhất có thể. Tuy nhiên, việc đưa một chiếc xe từ ý tưởng đến sản xuất thị trường không phải là điều dễ dàng.

Ford Ranger Raptor được xem như một “huyền thoại” ở Mỹ. Những báo cáo gần đây cho biết, Ford đang chuẩn bị để cung cấp cho Ranger thế hệ tiếp theo một sức mạnh đáng kể, điều này cho phép họ giữ được sức hấp dẫn của dòng xe này tới thị trường.

Hyundai tự tin, bán tải phiên bản N 2021 sẽ ngang cơ Ford Ranger Raptor

Trong khi Hyundai đang dành cho chiếc bán tải tương lai của mình thì Ford cũng không ngừng nâng cấp sức mạnh cho Ford Ranger Raptor.

Những thông tin kể trên mới chỉ là suy đoán, nhưng nếu Hyundai có kế hoạch cung cấp cho xe bán tải của mình nhiều sức mạnh hơn, đi cùng hệ thống treo off-road và bán chiếc xe tải ở Mỹ, thì cuộc cạnh tranh này sẽ rất thú vị.

Diễm Vỹ (theo Motor1)