[VIDEO] Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên "tái xuất" tại Hà Nội sau khi "Nam tiến"

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Cách đây 1 tháng, chiếc Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên của Việt Nam sau một thời gian dài nằm phủ bủi tại Hải Phòng đã "tái xuất" trên phố khiến cho cộng đồng đam mê xe xôn xao.

[VIDEO] F12 Berlinetta "có số phận bi đát nhất Việt Nam" tái xuất với tấm biển "Xe đi xét"

Chùm ảnh đẹp của duy nhất tại Hà Nội

"Từ bỏ" Hải Phòng, Ferrari F12 Berlinetta lên đường đi Sài Gòn

[VIDEO] Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên Nhưng không lâu sau đó, chiếc xe đã chính thức “từ giã” Hải Phòng để bắt đầu hành trình Nam tiến của mình.

[VIDEO] Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên Và theo thông tin chính thức thì mục đích siêu ngựa được đưa vào Nam là nhằm kiểm tra tổng thể xe sau 2 năm dài nằm trong một nhà kho tại Hải Phòng.

[VIDEO] Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên

F12 Berlinetta trang bị động cơ 6.3L V12 sản sinh 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, đi kèm với hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp. Nhờ vào khối động cơ mạnh mẽ, có thể tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 3,1 giây, 0-200 km/h trong vòng 8,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h. Trên cơ sở lý thuyết, F12 còn có thể đạt tốc độ tối đa 362 km/h.

[VIDEO] Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên F12 Berlinetta chia sẻ phong cách thiết kế với những chiếc Ferrari cũ, bao gồm lưới tản nhiệt của Ferrari FF, cụm đèn pha lấy từ 458 Italia, bộ khung được làm từ 12 hợp kim nhôm khác nhau, giúp tăng độ cứng 20% so với dòng 599, trong khi trọng lượng giảm đi 70 kg.

[VIDEO] Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên Và hôm nay, giới đam mê xe Hà Nội đã cảm thấy "cực kỳ" phấn khích khi bắt gặp chiếc F12 Berlinettathứ 2 của Hà Nội lăn bánh trên phố. Vậy là bộ sưu tập siêu xe của Thủ Đô đã chính thức được bổ sung thêm một chiếc "siêu ngựa" "cực chất". 

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh đẹp của "siêu ngựa" có "số phận bi đát" nhất tại Việt Nam 

[VIDEO] Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên [VIDEO] Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên [VIDEO] Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên [VIDEO] Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên [VIDEO] Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên [VIDEO] Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên [VIDEO] Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên [VIDEO] Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên

Thanh Tuấn (Theo TTTĐ)

SourceXeHay