Ford Ranger sắp được trang bị động cơ tương tự F-150

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Thời gian ra mắt động cơ mới của Ranger vẫn được giữ kín. Ford Ranger sẽ có 2 động cơ mới bao gồm động cơ dầu 3.0L và động cơ xăng 2.7L.

Khách hàng sử dụng tại thị trường Mỹ cảm thấy khá khi phải sử dụng Ford Ranger được ra mắt từ và chỉ nhận được phiên bản nâng cấp vào năm 2015. Ford Ranger tại Mỹ chỉ có một phiên bản sử dụng động cơ EcoBoost 4 xy-lanh 2.3L.

Ford Ranger sắp được trang bị động cơ tương tự F-150

Ford Ranger tại thị trường Mỹ chỉ có phiên bản sử dụng động cơ EcoBoost 4 xy-lanh 2.3L. Ảnh: The Drive.

Theo một nguồn tin, Ford đã nghiên cứu và sẵn sàng ra mắt hệ truyền động mới cho Ranger với việc tăng thêm số xy-lanh trong động cơ. Nguồn tin này cũng cho biết Ford đang thử nghiệm động cơ dầu V6 Powerstroke 3.0L tăng áp và động cơ xăng V6 2.7L tăng áp kép.

Trang Which Car dự đoán thị trường sẽ chỉ có thêm phiên bản sử dụng động cơ xăng 2.7L. Khối động cơ xăng 2.7L hiện tại của Ford đang được sử dụng trên bán tải F-150 tạo ra công suất 325 cực đại đạt 524 Nm.

Tin đồn về việc trang bị động cơ mới cho Ranger thể hiện Ford vẫn muốn duy trì sức mạnh của mình trong phân khúc bán tải. Hiện tại chưa có bất kỳ xác nhận nào từ Ford về việc này cũng như thời điểm ra mắt động cơ.

Thiên Nguyễn
Nguồn: Motor 1.

SourceZing