"Bắt gặp" hàng hiếm Aston Martin DB9 Volante cùng Bentley Continental Flying Spur "hẹn hò" bí mật tại một bãi gửi xe Hà Nội

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Mới đây, bộ đôi siêu xe đắt tiền Aston Martin DB9 Volante và Bentley Continental Flying Spur đã bị bắt gặp khi đang xuất hiện tại một bãi gửi xe "khuất" tại thủ đô Hà Nội. Mặc dù không quá xa lạ với người chơi xe Việt và không phải thuộc diện hàng độc, nh

Bắt gặp hàng hiếm DB9 "thả dáng" tại

[NÓNG] Dàn siêu xe 40 tỷ của Đại gia địa ốc Sài Gòn "lên sàn" gây xôn xao

Choáng với gara “đại gia” Bình Dương toàn xe "xịn"

Đầu tiên siêu xe là phiên bản mui mềm và là anh em song sinh với chiếc DB9 coupe. Tuy nhiên, giá của DB9 Volante đắt hơn chút ít, khoảng 13.500 USD (~ 300 triệu đồng) so với bản chuẩn trị giá 185.000 USD (~ 4,1 tỷ đồng) tại Mỹ. Con số giá bán của xe có thể tiếp tục tăng cao nếu như khách hàng tùy chọn thêm những thiết bị đi kèm.

Như người anh em DB9 Coupe, DB9 Volante trang bị động cơ V12 6 lít sản sinh 450 mã lực, mô-men xoắn cực đại 569 Nm. Thời gian tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát là 4,9 giây.

DB9 Volante đóng mở mui tự động bằng nút bấm. Vành đúc hợp kim 10 chấu 19 inch, cỡ lốp 235/40 trước và 275/35 sau.

DB9 Volante là mẫu xe thuộc loại mui trần 2+2 với hai ghế phía sau rất nhỏ. Nội thất của trọng với những chi tiết bọc gỗ óc chó và da cao cấp.

Các nút điều khiển hộp số tự động 6 cấp trên bảng điều khiển trung tâm. Tài xế chỉ cần bấm nút D (đi), N (số mo), R (lùi), P (đỗ). Nút chính giữa mang logo Aston Martin dùng để khởi động. Tiếng pô của DB9 Volante nghe trầm đục và kích động khi tăng tốc.

Không chỉ sở hữu những đường cong mềm mại, tinh tế, xe còn khoác trên mình một biển kiểm soát cũng không kém phần ấn tượng – 668.86. Chiếu theo ý nghĩa phong thủy Việt Nam, biển số 668.86 có nghĩa là lộc phát, phát lộc , mang đến may mắn, tiền tài cho chủ sở hữu.

Chùm ảnh chi tiết Aston Martin DB9 Volante:

     

         

           

Aston Martin DB9 Volante

Continental Flying Spur xuất hiện cách đó không xa

Cách đó không xa là người đồng hương Bentley Continental Flying Spur. Mặc dù về Việt Nam từ khá lâu nhưng chiếc xe vẫn thể hiện được những nét thiết kế đặc trưng của mình cũng như những đường nét thiết kế mang “hơi thở” của thời đại mà xe sang được ra mắt. 

Không chịu thua kém khi xe cũng sở hữu cho riêng mình một biển số rất ý nghĩa6888. Biển số này có nghĩa lộc phát phát phát hay hiểu theo nghĩa ngắn gọn hơn là lộc mãi mãi phát.

Đối với những người làm kinh doanh, biển số có một ý nghĩa nhất định. Đó không chỉ đơn giản là việc đăng ký hợp pháp để lăn bánh trên đường phố mà còn mang một ý nghĩa may mắn, giúp họ gặp được thành công.

Chi tiết :

Hải Anh (Theo TNV)

 

SourceXeHay