Brabus giúp Mercedes-AMG GLE 63 đạt được con số sức mạnh ấn tượng của một siêu xe

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Brabus luôn dành mọi sự chú ý của mình với mọi chiếc xe được đính huy hiệu AMG và đó chính là lý do mà chiếc SUV GLE 63 không thể thoát khỏi sự tinh chỉnh của hãng độ Đức.

Wheelsandmore nâng sức mạnh GLE 63 S coupe lên 781 mã lực

700 Coupe - Một sản phẩm được "biến đổi" từ S Coupe

Brabus "biến" Mercedes-AMG GLE 63 Coupe thành quái vật đường phố

Brabus giúp Mercedes-AMG GLE 63 đạt được con số sức mạnh ấn tượng của một siêu xe

Là một trong những bổ sung mới tới tới chương trình của Brabus, mẫu xe GLE của Mercedes không mang bất kỳ điều gì mới, đặc biệt khi người anh em thể thao hơn (GLE Coupe) thực sự vượt qua dự án của hãng độ.

Brabus giúp Mercedes-AMG GLE 63 đạt được con số sức mạnh ấn tượng của một siêu xe

Tự hào với 690 mã lực từ động cơ tăng áp kép V8 5.5 lít được tinh chỉnh - cao hơn 114 mã lực so với công suất 567 mã lực tiêu chuẩn, Brabus đã tiến hành độ lại khá nhiều động cơ tiêu chuẩn của xe, bao gồm hai bộ tăng áp đặc biệt với những bộ máy nén lớn hơn và ống hút nhiệt Gold Heat Reflection.

Brabus giúp Mercedes-AMG GLE 63 đạt được con số sức mạnh ấn tượng của một siêu xe

Các thành phần mới kết hợp với bản đồ mapping và phun nhiên liệu, cải thiện con số mô-men. Bây giờ, mô-men xoắn đã được tăng lên tới 960 Nm, giúp chiếc xe đi từ 0 – 100 km/h trong vòng 4.0 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 300 km/h.

Brabus giúp Mercedes-AMG GLE 63 đạt được con số sức mạnh ấn tượng của một siêu xe

Nếu điều này là không đủ cho những chủ xe GLE 63, Brabus sẵn sàng làm điều đó đến cực đại, mang sức mạnh của chiếc xe 4x4 lên tới những con số hiệu suất đang có của siêu xe. Chương trình 850 đã “ép” ra 838 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.450 Nm từ một động cơ tương tự, làm chiếc xe nặng 2.150 kg chạy nước rút từ 0 – 100 km/h trong vòng 3.8 giây và vận tốc có thể đạt được vận tốc tối đa lên tới 320 km/h.

Brabus giúp Mercedes-AMG GLE 63 đạt được con số sức mạnh ấn tượng của một siêu xeBrabus giúp Mercedes-AMG GLE 63 đạt được con số sức mạnh ấn tượng của một siêu xeBrabus giúp Mercedes-AMG GLE 63 đạt được con số sức mạnh ấn tượng của một siêu xeHỗ trợ cho khối động cơ có thể đạt được hiệu suất này chính là bộ kit sợi carbon, aero của Brabus, bao gồm lip cánh gió trước, hốc hút khí bên, tấm chắn gió được làm thủ công, một bộ khuếch tán, và những chi tiết giả carbon khác. 

Brabus giúp Mercedes-AMG GLE 63 đạt được con số sức mạnh ấn tượng của một siêu xe Brabus giúp Mercedes-AMG GLE 63 đạt được con số sức mạnh ấn tượng của một siêu xe   Brabus giúp Mercedes-AMG GLE 63 đạt được con số sức mạnh ấn tượng của một siêu xe  Brabus giúp Mercedes-AMG GLE 63 đạt được con số sức mạnh ấn tượng của một siêu xe Brabus giúp Mercedes-AMG GLE 63 đạt được con số sức mạnh ấn tượng của một siêu xe Brabus giúp Mercedes-AMG GLE 63 đạt được con số sức mạnh ấn tượng của một siêu xe  Brabus giúp Mercedes-AMG GLE 63 đạt được con số sức mạnh ấn tượng của một siêu xe Brabus giúp Mercedes-AMG GLE 63 đạt được con số sức mạnh ấn tượng của một siêu xe  Brabus giúp Mercedes-AMG GLE 63 đạt được con số sức mạnh ấn tượng của một siêu xe  Brabus giúp Mercedes-AMG GLE 63 đạt được con số sức mạnh ấn tượng của một siêu xe Brabus giúp Mercedes-AMG GLE 63 đạt được con số sức mạnh ấn tượng của một siêu xe 

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay