Porsche bổ sung thêm phiên bản entry-level 248 mã lực cho SUV Macan

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Không chỉ dừng lại ở mẫu 718 Boxster roadster mới, Porsche đã quyết định bổ sung cho chiếc Macan của mình một phiên bản entry-level.

Đánh giá xe Macan - "chú hổ con nước Đức"

2016 sở hữu nhiều nâng cấp mới, giá bán từ 1,446 tỷ VNĐ

Porsche công bố những nâng cấp cho Cayenne phiên bản 2017

Porsche bổ sung thêm phiên bản entry-level 248 mã lực cho SUV Macan

Phiên bản hoàn toàn mới của Porsche Macansẽ được trang bị động cơ phun xăng trực tiếp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất 248 mã lực trong khoảng vòng tua từ 5.000 – 6.800 vòng/phút; mô-men xoắn đạt 370Nm trong khoảng 1.600 – 4.500 vòng/phút.

Sức mạnh này sẽ kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp tiêu chuẩn PDK, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 6,7 giây, giống như các phiên bản hiện tại. Đặc biệt, khi sở hữu gói tùy chọn Sport Chrono, Macanentry-levelchỉ cần 6,5 giây để hoàn thành bài thử chạy nước rút.

Vận tốc tối đa của phiên bản mới là 229 km/h. Bên cạnh đó, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 7,4L / 100km hoặc 7,2L / 100km, tùy thuộc vào tùy chọn bánh và lốp xe.

Porsche bổ sung thêm phiên bản entry-level 248 mã lực cho SUV Macan

Porschehứa hẹn sẽ đem lại cho xe cảm giác lái vô cùng thể thao nhờ hoạt động của hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian chủ động Traction Management rất nhanh nhẹn và chính xác.

Bên cạnh đó, hệ thống treo khí nén (option) cũng chính là yếu tố giúp cải thiện vận hành cho chiếc xe nặng 1.770kg – chiếc SUV nhẹ nhất Porsche từng sản xuất.

Ngoài những cải thiện về hiệu suất và vận hành, Porsche Macan entry-level tất nhiên cũng sở hữu không ít những thay đổi ngoại thất cùng như nội thất.

Những điều chỉnh cụ thể bao gồm các dải trang trí cửa sổ màu đen, kẹp phanh màu đen, bánh xe 18 inch và 2 ống xả đơn được làm từ thép không rỉ.

Porsche bổ sung thêm phiên bản entry-level 248 mã lực cho SUV Macan

Về nội thất, xe được trang bị nhiều tính năng tiêu chuẩn cũng có mặt trên bản Macan S như ghế ngồi lái với 8 hướng điều chỉnh điện, tấm da Alcantara ở mỗi lòng ghế, hệ thống quản lý liên lạc Porsche Communication Management (PCM), hệ thống cảnh báo làn đường và cốp sau tự động điện…

Porsche cho biết giá bán của Macan 2.0L tại thị trường Đức sẽ bắt đầu từ 55.669 Euro (tương đương 1,36 tỷ đồng), đã bao gồm thuế. Hiện phiên bản này đã có sẵn để khách hàng có thể đặt mua.

Dự kiến, phiên giao hàng đầu tiên sẽ chính thức bắt đầu vào khoảng tháng Sáu năm nay.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay