[VIDEO] 4 chiếc Bugatti Chiron tổng trị giá hơn 10 triệu đô xuất hiện cùng lúc trên phố

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Với chỉ 500 "con quái thú" mới nhất của thương hiệu Bugatti được lên dây chuyền sản xuất, việc cùng lúc bắt gặp 4 chiếc siêu xe triệu độ Bugatti Chiron lăn bánh trên phố có thể nói là một cảnh tượng hiếm có nhất. 

Cùng chung ý tưởng với Koenigsegg, "ghẻ lạnh" SUV, "phải lòng" sedan hạng sang

Toàn bộ số tiền lãi sẽ được phục vụ cho dự án tiếp theo

[VIDEO] Cận cảnh "ông hoàng tốc độ" mới Bugatti Chiron giá 57 tỷ

Tuy nhiên, chúng không phải là những chiếc xe phiên bản suất mà là 4 nguyên mẫu trên đường tới Arjeplog cho việc thử nghiệm mùa đông. Bốn chiếc đã bị bắt gặp khi đang dừng đỗ ven đường cạnh ngôi làng nhỏ của Thuỵ Điển, có tên là As, ở Jamtland, và "hộ tống" bởi hai chiếc xe Van của VW ở đầu và cuối. 

Hình ảnh hiếm gặp khi cùng lúc 4 chiếc siêu xe Bugatti Chiron lọt vào ống kính máy quay

Xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Geneva vừa diễn ra vào đầu tháng 3 vừa qua, Bugatti Chiron là một trong những chiếc xe "hot" nhất sự kiện khi có công suất không ít hơn 1.500 mã lực đến tự khối động cơ W16 của "kẻ tiền nhiệm" Veyron đã được tinh chỉnh lại. 

Bugatti cho biết Chiron mất 2,5 giây để tăng tốc lên 100km/h, 6,5 giây để cán mốc 200km/h và lên 300km/h với chỉ 13,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 420km/h. 

Tập đoàn "mẹ" VW đã xuất sắc bán hết 500 chiếc này thậm chí trước cả khi những khách tham dự triển lãm tại Thuỵ Sỹ có cơ hội nhìn nó lần đầu tiên, kể cả mức giá của Chiron lên tới 2,6 triệu USD, khoảng 57 tỷ đồng. 

Hải Lam (Theo TTTĐ)

SourceXeHay