[VIDEO] Sốc với cảnh tượng con hổ chạy giữa đường cao tốc tại Qatar

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

  "Kì quái" là từ chính xác có thể mô tả sự việc vừa được ghi lại ở Qatar ngày hôm qua, 8/3, khi một con hổ bị bắt gặp đi lang thang giữa đường cao tốc Doha Expressway. 

Hoàng thân Qatar sử dụng máy bay để đưa loạt đắt tiền hồi hương

[VIDEO] Xem Lamborghini Sesto Elemento kịch độc trị giá 67 tỷ chạy trên đường phố Trung Đông

Nối gót các hãng siêu xe Trung Đông, Qatari giới thiệu concept siêu xe Elibreia

Đoạn video được cho là tổng hợp những hình ảnh ghi lại được từ những "nhân chứng" có mặt tại hiện trường, một con hổ đã bị bắt gặp "nhảy" vào giữa đường, hiện chưa rõ nó bị rơi xuống hay bị đâm bởi một chiếc xe tải. 

Con hổ ngay sau đó chạy dọc theo làn xe đông đúc khiến những người lái xe hoang mang, trước khi một người đàn ông đã nắm được dây buộc cổ của nó và kéo nó ra từ dưới gầm một chiếc xe đang dừng. 

​Video ghi lại cảnh tượng "kì quái" tại Qatar

Tờ báo địa phương "The Doha" cho biết Bộ Nội Vụ đã chỉ ra rằng đây là một vấn đề: "Chúng tôi đảm bảo với mọi người rằng nhà chức trách đang theo dõi tất cả những gì lưu thông (kể cả trên phương tiện truyền thông xã hội) liên quan đến con hổ đã bị bắt gặp giữa "thanh thiên bạch nhật" ngay tại đất nước chúng ta". 

Cũng theo cùng nguồn tin trên cho biết, thực sự không phải là hiếm khi những người dân tại đây có sở thích nuôi thú cưng kỳ lạ như Hổ, Sư tử, và báo Gê pa trong nhà. 

Hải Lam (Theo TTTĐ)

SourceXeHay