Nissan Terra phiên bản 1 cầu - Khoản đầu tư xứng đáng

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Kế thừa trọn vẹn di sản hơn 60 năm phát triển dòng xe SUV của Nissan, Nissan Terra là sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị cốt lõi của thương hiệu với các yếu tố an toàn, thiết kế mạnh mẽ, khả năng vận hành vượt trội, nội thất rộng rãi.

Nissan Terra phiên bản 1 cầu - Khoản đầu tư xứng đáng

Terra gây được ấn tượng rất tốt với người tiêu dùng bởi khả năng vượt các địa hình khó.

Mạnh mẽ, vững chắc

Được phát triển dựa trên kinh nghiệm 60 năm cho ra đời những chiếc SUV mạnh mẽ, nổi tiếng và đã chứng minh được danh tiếng của mình trên mọi địa hình đầy thách thức khắp thế giới, Nissan Terra đã nhanh chóng gây được ấn tượng rất tốt với người tiêu dùng bởi khả năng vượt địa hình.

Điểm đặc biệt của Nissan Terra nằm ở chỗ đây là chiếc xe được phát triển ở châu Á, đặc biệt nhắm tới các khách hàng ở châu Á - nơi được đánh giá là rất năng động trong phát triển kinh tế hiện nay. Có lẽ với tinh thần ấy, chiếc SUV này trở nên rất thiết thực, chân thực và được thiết kế để đi đến bất cứ đâu, gây hứng khởi với các doanh nghiệp, doanh nhân - những người không ngại khó, thích chinh phục các mục tiêu đầy thách thức.

“Không gian rộng rãi, các kết nối thông minh, chi phí vận hành hợp lý hay cảm giác lái thú vị, đầm chắc” ở mẫu xe địa hình này đã giúp Nissan ớm gặt hái được thành công các thị trường Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Austrlia và thu được sự chú ý lớn với khách hàng Việt Nam.

Nếu Nissan Terra phiên bản V gây ấn tượng với các tính năng “Chuyển động thông minh”, thì phiên bản (động cơ xăng 1 cầu, số tự động) và Terra S (động cơ dầu, 1 cầu, số sàn) lại thuyết phục người dùng nhờ tổng chi phí sở hữu khá hợp lý so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Nissan Terra hiện có giá bán lẻ đề xuất là 899 triệu đồng (đã bao gồm VAT) cho phiên bản S hoặc 948 triệu đồng (đã bao gồm VAT) cho phiên bản E - rất cạnh tranh trong mặt bằng chung của dòng xe SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, khi phát triển mẫu xe 7 chỗ này, Nissan đã cân nhắc kỹ càng mọi yếu tố về chi phí đầu tư và hiệu quả khai thác: từ chi phí bảo hiểm, , giá trị cho đến mức tiêu thụ nhiên liệu để Nissan Terra mang lại cho khách hàng hiệu quả đầu tư cao nhất. Nhờ đó, Nissan Terra sở hữu khá nhiều lợi thế như chi phí bảo hành bảo dưỡng thấp, phụ kiện sẵn có, mức nhiên liệu hợp lý và sản phẩm có giá trị bán lại cao.

Nissan Terra sở hữu khá nhiều lợi thế như chi phí bảo hành bảo dưỡng thấp, phụ tùng phụ kiện sẵn có, mức tiêu hao nhiên liệu hợp lý và sản phẩm có giá trị bán lại cao.

Với những ưu thế nổi bật này, Nissan Terra không chỉ là mẫu xe SUV 7 chỗ phù hợp dành cho gia đình mà còn là khoản đầu tư thông minh và đáng tiền cho các doanh nghiệp khi tìm kiếm một phương tiện mạnh mẽ, an toàn và tiết kiệm để phục vụ cho nhu cầu di chuyển hàng ngày.

Thoải mái, hài lòng

Mang phong cách thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn đặc trưng của thương hiệu Nissan với lưới tản nhiệt V-motion mạ crom, đèn pha thiết kế dạng , mâm xe hợp kim cá tính và đường gân nổi chạy dọc thân xe, Nissan Terra phiên bản E và S sở hữu dáng vẻ cứng cáp và hiện đại.

Anh Nguyễn Thanh Hải (biệt danh ) cho hay, trên đường trường, cảm giác tay lái khá quan trọng và dầu của chiếc Terra nặng lại được xem là điểm cộng bởi giúp phản hồi bề mặt đường lên tay lái thật hơn trợ lực điện. Xử lý tình huống nhờ đó cũng chính xác hơn. Hơn nữa, trợ lực dầu bền bỉ hơn, ít tốn kém chi phí sửa chữa như trợ lực điện nếu bị vào nước.

Ghế ngồi chiếc Terra cũng đem đến cảm giác trọng tâm của người ngồi lái thấp, tựa sedan, khá ổn. Khi chạy, chiếc xe cho cảm nhận yên tâm hơn, thể thao hơn và… không sợ lật. Không gian ngồi cũng rất thoải mái, khiến những người cao cỡ 1,8m cũng thấy hài lòng.

Nội thất xe được thiết kế tiện nghi và sang trọng với 3 hàng ghế rộng rãi đủ chỗ ngồi cho 7 người lớn. Thiết kế ghế ngồi theo cấu trúc phân tầng độ cao kiểu “nhà hát” giúp hành khách ở hàng ghế sau có được tầm nhìn thoáng rộng và thoải mái. Hàng ghế thứ 2 có thể di chuyển trượt 80 mm để tăng thêm khoảng để chân khi cần thiết và có khả năng gập gọn chỉ bằng một chạm với nút điều khiển từ ghế lái, giúp Nissan Terra đạt đến sức chứa khoang hành lý lớn nhất trong phân khúc. Tùy từng mục đích sử dụng, xe có thể được dùng để đưa đón đối tác hay để chuyên chở hàng hóa khi cần.

Nissan Terra phiên bản E và S được xây dựng trên nền tảng khung dầm dạng hộp kín và trang bị động cơ 4 xi lanh, nhờ đó sở hữu khả năng vận hành đầm chắc và mạnh mẽ.

Với góc thoát rộng cùng khoảng sáng gầm lên tới 225 mm, Nissan Terra dễ dàng chinh phục những cung đường gồ ghề, .

Nhờ trang bị trước xương đòn kép và hệ thống treo sau đa liên kết, Terra luôn đảm bảo sức mạnh và độ ổn định khi vào cua hay khi chinh phục các địa hình đầy thách thức, đồng thời mang đến sự êm ái, cân bằng và cảm giác lái linh hoạt khi di chuyển trong nội đô, cho phép bạn tận hưởng trọn vẹn những hành trình thú vị.

Hoàng Nam

SourceĐầu Tư