[VIDEO] Tuyệt phẩm Land Rover Discovery Sport - Một món quà đặc biệt dành cho "Ngày của Mẹ"

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Do việc sản xuất chiếc Discovery Sport thứ 100.000 của hãng xe trùng với với sự kiện Ngày của Mẹ nên Land Rover đã dành một cơ hội tiếp thị thú vị và ngạc nhiên cho một người mẹ may mắn với một phiên bản đặc biệt.

Lộ diện Discovery Sport HSE Dynamic Lux mới, giá 1,6 tỷ

Màn ra mắt máy bay Virgin Galactic SpaceShipTwo ấn tượng hơn nhờ Range Rover Autobiography

Land Rover bắt tay hãng súng Holland & Holland tạo ra Range Rover SVAutobiography đặc biệt 5,5 tỷ đồng

[VIDEO] Tuyệt phẩm Land Rover Discovery Sport - Một món quà đặc biệt dành cho

Latalie Lipton đã vô tình mua chiếc xe có dấu mốc quan trọng đã có một sự bất ngờ lớn khi chiếc xe mới của cô đã được tạo ra đặc biệt hơn hẳn so với những chiếc xe khác, với sự “giúp đỡ” từ chính những đứa con của cô, Noah 5 tuổi và Jacob 7 tuổi cùng hai vị giám đốc và đội ngũ thiết kế, nhà cung cấp và các chuyên gia từ bộ phận phát triển đặc biệt SVO của JLR.

[VIDEO] Tuyệt phẩm Land Rover Discovery Sport - Một món quà đặc biệt dành cho [VIDEO] Tuyệt phẩm Land Rover Discovery Sport - Một món quà đặc biệt dành cho [VIDEO] Tuyệt phẩm Land Rover Discovery Sport - Một món quà đặc biệt dành cho

Những món quà mà những đứa trẻ đã lựa chọn là một chiếc khăn cá nhân, một chiếc chăn dã ngoại, vải phủ ghế sau  cho trẻ nhỏ, bậc cửa với dòng chữ “The Lipton”, những chai nước với chữ viết tay của những đứa trẻ, ghế ngồi trẻ con với tên của chúng được khâu bên trên, màn hình giải trí dành cho ghế sau, một cuốn sách nấu ăn có chữ ký của James Martin (một đầu bếp nổi tiếng tại Anh quốc), những hình nộm của mỗi thành viên trong gia đình, áo khoác Barbour có dòng chữ Land Rover và một vòng khóa với ảnh chụp gia đình.

Video ghi lại quá trình lên ý tưởng và hoàn thiện Discovery Sport đặc biệt

“Discovery Sport là một chiếc xe gia đình thực sự linh hoạt vì vậy nó hoàn toàn phù hợp để chúng tôi kỷ niệm bằng một dự án đặc biệt từ gia đình Land Rover tới gia đình Lipton. Đó là một buổi gặp mặt thực sự thú vị với Noah và Jacob, chúng rất nhiệt tình, năng động và đầy ý tưởng tuyệt vời – chắc chắn chúng sẽ là những nhà thiết kế xe tương lai”, ông Paul Cleaver, Giám đốc chương trình xe Discovery Sport nói.

[VIDEO] Tuyệt phẩm Land Rover Discovery Sport - Một món quà đặc biệt dành cho

Chiếc xe đánh dấu cột mốc quan trọng được hoàn thiện trong màu xám Corris Grey và được lăn bánh ra khỏi dây chuyền lắp ráp ở Halewood vào 29/02, chính xác 500 ngày kể từ chiếc xe đầu tiên.

[VIDEO] Tuyệt phẩm Land Rover Discovery Sport - Một món quà đặc biệt dành cho

Land Rover bắt đầu sản xuất Discovery Sport tại nhà máy Halewood của hãng vào tháng 10/2015, sau một khoản tiền đầu tư 284 triệu USD. Điều này đã mang tới thêm 250 việc làm cho nhà máy mà hiện nay đang hoạt động trong 3 ca, đảm bảo sản xuất liên tục trong 24 giờ. Chiếc SUV này được bán vào tháng 12/2014 và hiện nay được bán tại hơn 170 thị trường, trong đó thị trường Anh, châu Âu và Trung Quốc dẫn đầu lượng tiêu thụ. 

[VIDEO] Tuyệt phẩm Land Rover Discovery Sport - Một món quà đặc biệt dành cho [VIDEO] Tuyệt phẩm Land Rover Discovery Sport - Một món quà đặc biệt dành cho [VIDEO] Tuyệt phẩm Land Rover Discovery Sport - Một món quà đặc biệt dành cho [VIDEO] Tuyệt phẩm Land Rover Discovery Sport - Một món quà đặc biệt dành cho   [VIDEO] Tuyệt phẩm Land Rover Discovery Sport - Một món quà đặc biệt dành cho [VIDEO] Tuyệt phẩm Land Rover Discovery Sport - Một món quà đặc biệt dành cho [VIDEO] Tuyệt phẩm Land Rover Discovery Sport - Một món quà đặc biệt dành cho [VIDEO] Tuyệt phẩm Land Rover Discovery Sport - Một món quà đặc biệt dành cho      [VIDEO] Tuyệt phẩm Land Rover Discovery Sport - Một món quà đặc biệt dành cho [VIDEO] Tuyệt phẩm Land Rover Discovery Sport - Một món quà đặc biệt dành cho   [VIDEO] Tuyệt phẩm Land Rover Discovery Sport - Một món quà đặc biệt dành cho

Gia Hân (theo TTTĐ)

SourceXeHay