[VIDEO] Một cái nhìn độc đáo về "siêu phẩm" Lamborghini Centenario

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Bạn có thể nghĩ rằng Centenario không giống bất kỳ thứ gì trên hành tinh này, nhưng điều đó vẫn không thể che dấu "nguồn gốc" Aventador mà siêu xe "dựa vào".

Chính thức có thông số kỹ thuật và giá bán của Centenario

[VIDEO] Trước "giờ G", Lamborghini tung teaser chính thức của Centenario

"Choáng" với bán "hết veo" trước khi được ra mắt

[VIDEO] Một cái nhìn độc đáo về

Bằng cách áp dụng đúng tỷ lệ và ngoại hình tổng thể của một chiếc "" Lamborghini to lớn, phiên bản được giới hạn độc quyền này sử dụng những tín hiệu phong cách có thể nhận thấy để phân biệt chính mình với những mẫu xe tiêu chuẩn.

"Review" Lamborghini Centenario tại Triển lãm Geneva

Trong những năm gần đây, hãng sản xuất xe Italia đã có được thói quen tạo ra một một chiếc siêu xe được đặt riêng cho một số ít người sẵn sàng trả một số tiền lớn cho sự độc quyền. Centenario là mẫu xe theo sau Reventon, Sesto Elemento, Aventador J và Veneno, và thực tế, tính hợp pháp khi lăn bánh trên đường phố là điều đáng khen ngợi, đặc biệt sau khi phân tích những đường nét thiết kế của xe.

Mỗi một cm của chiếc xe tiết lộ những chi tiết mới khi bạn nhìn vào. Những đường nét và chi tiết này bạn sẽ không thể tìm thấy trên những mẫu xe concept. Ví dụ như mặt sau của chiếc xe được quản lý bởi một bộ khuếch tán lớn và mạnh mẽ, kéo dài tới cụm đèn hậu giúp Centenarionhìn giống một chiếc xe đua tương lai thay vì siêu xe đường phố, và có lẽ đó là một trong lý do giá bán của nó lên tới 1.9 triệu đô. Và dù giá bán có "đắt đỏ" như vậy cũng không ngăn được việc toàn bộ 40 chiếc siêu xe được sản xuất giới hạn đã "cháy hàng" ngay cả trước ngày ra mắt. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay