Escape - Crossover đầu tiên của Ford sử dụng cần gạt nước chống băng

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Escape mới là chiếc crossover đầu tiên của Ford được cung cấp gói Cold Weather dành cho những thị trường có thời tiết lạnh. 

2017 sẽ được trang bị hai động cơ EcoBoost hoàn toàn mới

Ford khẳng định chất lượng vật liệu nội thất qua bài kiểm tra “Cào Xước”, “Bẻ Gập” và “Vấy Bẩn”

[VIDEO] Ranger WildTrak 3.2: Trải nghiệm địa hình đồi cát

Escape - Crossover đầu tiên của Ford sử dụng cần gạt nước chống băng

Điểm nhấn của gói trang bị mới đã được sử dụng tiêu chuẩn trên bản Titanium và tùy chọn trên SE chính là cần gạt nước trên kính chắn gió chống băng.

Hệ thống này là một giải pháp đơn giản nhưng khá thông minh cho những người đang sống tại các môi trường lạnh, loại bỏ sự cần thiết của việc kéo cần gạt nước thường xuyên để tránh chúng bị đóng trên kính chắn gió.

Ford giới thiệu cần gạt nước chống băng trên Escape

Cũng giống như hệ thống rã đông cửa sổ sau truyền thống, Ford đã cài đặt một thiết bị làm nóng trên kính chắn gió tiêu chuẩn, cụ thể là tại vị trí của các thanh gạt nước. Do đó, nó có thể làm sạch tuyết và băng trong vòng chưa đầy 10 phút tại nhiệt độ âm 8 độ .

Escape - Crossover đầu tiên của Ford sử dụng cần gạt nước chống băng

Những người lái Escape mới được trang bị với hệ thống SYNC Connect có thể kích hoạt cần gạt nước chống băng từ điện thoại thông minh của họ. SYNC Connect cho phép chủ sở hữu khởi động, khóa, mở và định vị chiếc xe của họ từ bất kỳ vị trí nào bằng cách sử dụng smartphone. Những người lái có thể lên lịch trình một thời gian cụ thể để khởi động từ xa giúp chiếc xe có thể sẵn sàng lăn bánh, làm tan băng đá và làm ấm lên.

Phần còn lại của gói Cold Weather bao gồm ghế sưởi, thảm sàn bốn mùa và hệ thống treo được bổ sung điều hòa nhiệt. Điều đó cho thấy rằng chỉ cần một chút thay đổi nhỏ nhất cũng có thể làm nên sự khác biệt. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay