Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới bị triệu hồi số lượng lớn

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Có tới hơn 26.000 xe Mercedes-Benz C-Class đời 2018 - 2019 bị triệu hồi lần này tại thị trường Mỹ.

Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới bị triệu hồi số lượng lớn

bị số lượng lớn

Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) vừa đưa ra thông báo triệu hồi các mẫu Mercedes-Benz C-Class 2018-2019, cụ thể là các mẫu C300 và AMG C43. Tất cả những chiếc xe bị ảnh hưởng được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 8/2018 đến tháng 7/2019.

Nguyên nhân được phía NHTSA cho biết là phần giá đỡ của pin 12 volt có thể không được giữ an toàn đúng cách ngay từ thời điểm sản xuất. là việc gắn khung gá cho ắc-quy trên những này không bảo đảm, dẫn đến khả năng bình ắc-quy bị lệch; thậm chí, trong trường hợp tai nạn, ắc-quy có thể rơi ra ngoài. Điều này dẫn đến là xe không thể hệ thống đèn (đèn ) hay kích hoạt hệ thống dịch vụ báo tai nạn khẩn cấp (kích hoạt khẩn cấp bằng nút SOS bên trong xe).

Trong trường hợp xảy ra sự cố, phần pin trên xe có thể ngắt kết nối với các thiết bị đầu cuối, điều này ảnh hưởng đến các chức năng sau sự cố cần nguồn điện.

Ngoài ra, các tính năng như đèn nguy hiểm có thể không hoạt động. Chưa kể phần pin này có thể bắn ra khỏi xe và trở thành mối nguy hiểm trên đường cho những khác.

Chương trình triệu hồi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 10/8 tới đây. Khách hàng sẽ được các đại lý ủy quyền kiểm tra và thay thế bộ phận lỗi hoàn toàn miễn phí.

Châu Anh