"Chiều lòng" khách hàng, Bentley sẽ tăng sản xuất Bentayga trong năm tới

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Giám đốc điều hành của Bentley – ông Wolfgang Duerheimer mới đây đã xác nhận rằng hãng xe Anh Quốc này đang xem xét việc sản xuất nhiều hơn mẫu SUV đầu tiên của mình – Bentley Bentayga vào năm tới.

[ĐÁNH GIÁ XE] Bentayga - chiếc SUV nhanh nhất thế giới

có giá khởi điểm 5 tỷ VNĐ tại Đức

[VIDEO] Xem Bentley Bentayga được ra đời như thế nào?

Khi mới ra mắt, Bentley Bentayga – chiếc SUV đầu tiên của Bentley đồng thời cũng là mẫu SUV đắt nhất tại Mỹ, được công bố sẽ chỉ có 3.600 chiếc trên thế giới.

Tuy nhiên, sau đó, hãng xe Anh Quốc đã nâng con số sản xuất dự định ban đầu lên 5.500 chiếc. Bentley chia sẻ rằng họ đã nhận được đến 10.000 đơn đặt hàng trước từ các khách hàng trên toàn cầu, đó cũng là lý do hãng quyết định sẽ lắp ráp thêm 1.900 chiếc Bentayga nữa.

Mới đây, tại triển lãm Geneva 2016, ông Duerheimer cho biết: “Bentley đang xem xét việc Bentayga sẽ được sản xuất với số lượng nhiều hơn trong năm tới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên thế giới. Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, hãng mới chỉ hoàn thành được chỉ tiêu đưa ra ban đầu là 3.600 chiếc.”

Nhà máy Crewe của Bentley hiện cũng đang hoạt động hết công suất, các công nhân phải tăng ca nhiều hơn để hãng xe Anh Quốc bàn giao 5.500 chiếc sớm nhất có thể cho các khách hàng.

Hiện danh sách các khách hàng đặt trước Bentayga của Bentley đã kéo dài đến thời hạn một năm, và đây là điều mà Bentley cũng như tất cả các thương hiệu xe hơi không muốn nó xảy ra với các khách hàng của mình.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay