"Bỏ lơ" Geneva 2016, Nissan Juke "phát sáng" tại Lễ hội Đêm Trắng, Úc

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Trong khi các thương hiệu nổi tiếng đều tìm đến “bữa tiệc” Geneva, thì Nissan lại quyết định “ngó lơ” triển lãm quy mô này, thay vào đó hãng xe Nhật lại đem Juke “tung hoành” ở phía bên kia địa cầu – nước Úc.

Xe điện Leaf 30 kWh 2017 mới được giới thiệu theo kiểu "chẳng giống ai"

Bảng giá xe Nissan mới nhất năm 2016

[VIDEO] Nissan Armada 2017 vừa ra mắt với "động cơ khủng" tại Chicago

Lễ hội Đêm trắng đang diễn ra tại Melbourne là một trong những sự kiện thường niên nổi bật của nước Úc xinh đẹp.

Buổi lễ sẽ bắt đầu từ lúc hoàng hôn và kéo dài cho tới binh minh hôm sau, những người tham gia White Night sẽ cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ diệu của bầu trời đêm rực ánh sáng và tham gia nhiều hoạt động vui chơi sôi động.

Tại đây, 2 nghệ sĩ tranh tường đã nhận được thử thách từ ban tổ chức, đó là trổ tài trên 2 chiếc , rồi sau đó đọ xem chiếc nào sẽ nổi bật hơn.

Tác phẩm đầu tiên được lấy cảm hứng từ những con rắn, vị nghệ sĩ này chưa sẻ: “Ấn tượng đầu tiên của tôi khi nhìn thấy Juke là diện mạo của nó uốn lượn như một con rắn. Lưới tản nhiệt, đèn pha và đường cong trải dài sườn xe khiến tôi thấy khá thú vị. Do đó, tôi quyết định chọn sáng tạo trên Juke dựa theo hình dạng và tính năng của một con rắn.”

Chiếc xe đầu tiên được sử dụng không gian âm, khiến những hình vẽ con rắn có thể phát sáng trong bóng tối, ngoài ra những chi tiết còn lại trên xe đều được sơn đen.

Nếu như chiếc xe đầu tiên mang được sáng tạo trên hình tượng con rắn, thì chiếc thứ 2 do nghệ sĩ Chris Le lại được thiết kế theo chủ đề “Năm con Khỉ” theo âm lịch của Trung Quốc.

Lễ hội Đêm trắng tại Melbourne hay còn được biết đến là Lễ hội văn hóa và nghệ thuật 12 giờ, quy tụ rất nhiều người tham dự, với sự cho phép sử dụng những dải vẻ phát sáng và điện thoại thông minh.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay