Lộ ảnh nội thất Porsche Taycan 2020, quá đẹp và khác lạ

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Cabin Porsche Taycan 2020 tràn ngập màu sắc công nghệ, thêm màn hình mới cho người ngồi ghế phụ tương tác với xe.

Khoang lái Taycan 2020 có tới 4 khác nhau, trong đó có cụm đồng hồ số, hệ thống thông tin giải trí, màn hình phía dưới chỉnh các thông số điều hòa nhiệt độ.

Lộ ảnh nội thất Porsche Taycan 2020, quá đẹp và khác lạ

Nội thất Porsche Taycan 2020.

Thiết kế này tương tự với xe Audi mới, Porsche còn bổ sung thêm màn hình cho người ngồi , giúp dễ dàng thay đổi cài đặt mà không cần phiền .

Cụm đồng hồ số của Porsche Taycan 2020 có kích cỡ tới 16,8 inch, thiết kế dạng vòng, viền cực mỏng, dùng kính thật, chống lóa tốt.

Người lái có thể điều chỉnh được cụm đồng hồ số với 4 chế độ khác nhau, gồm , Map, Full Map và Pure. Chế độ Classic giống cụm đồng hồ truyền thống, chế độ Map và Full Map đưa về dạng thông tin dẫn đường, chế độ Pure chỉ hiện thị các dữ liệu lái cần thiết như tốc độ, biển báo, và dẫn đường.

Có hai vùng điều khiển cảm ứng ngay cạnh cụm đồng hồ số, cho phép người lái tiếp cận dễ dàng các thông số thường hay sử dụng của xe. Phía trái dùng chỉnh hệ thống chiếu sáng, phía phải chỉnh hệ thống treo và kiểm soát lực kéo.

Lộ ảnh nội thất Porsche Taycan 2020, quá đẹp và khác lạ

Bên có thêm màn hình chỉnh hệ thống điều hòa.

Porsche Taycan 2020 có hai tùy chọn vô lăng: tiêu chuẩn và thể thao GT. Vô lăng GT được thiết kế khác biệt, có nút chuyển cho phép chọn các chế độ lái khác nhau.

Phía là màn hình thông tin giải trí 10,9 inch, gắn thẳng vào khối mặt kính. Hệ thống hỗ trợ công nghệ điều khiển bằng giọng nói, tích hợp ứng dụng dẫn đường, điện thoại, đa phương tiện, các tiện nghi và kết nối Porsche Connect.

Dưới hệ thống thông tin giải trí là khu trung tâm với hai khe gió điều hòa, màn hình cảm ứng rung 8,4 inch. Ngoài việc điều chỉnh dễ dàng thông số điều hòa nhiệt độ và ghế trước sưởi, thông gió, màn hình này còn hỗ trợ công nghệ nhận dạng chữ viết tay, cho phép người dùng nhập địa chỉ để hệ thống dẫn đường tự tìm kiếm.

Lộ ảnh nội thất Porsche Taycan 2020, quá đẹp và khác lạ

Cụm đồng hồ số 16,8 inch có 4 chế độ khác nhau, đầy đủ thông tin.

Nếu vẫn chưa đủ, Porsche Taycan 2020 còn cung cấp thêm màn hình thứ 5 (5,9 inch) điều khiển hệ thống điều hòa nhiệt độ 4 vùng độc lập. Màn hình này lắp bên phía ghế phụ, và có cảm ứng rung.

Ngoài tính năng trên xe, Porsche Taycan 2020 còn có nhiều gói tùy chọn nội thất. Ngoài “da cổ điển”, người mua có thể chọn da đặc biệt OLEA, thậm chí không dùng chất liệu da nếu khách hàng là người yêu động vật. Khi đó, da sẽ được thay bằng chất liệu “Race-Tex”, một dạng sợi tổng hợp chất lượng cao.

Nội thất Porsche Taycan 2020 có nhiều màu độc quyền như Atacama Beige, Blackberry, Black-Lime Beige và Meranti Brown. Khách hàng có thể chọn thêm chất liệu gỗ, sợi carbon, nhôm cho cửa và khu trung tâm.

Porsche Taycan 2020 sẽ chính thức ra mắt vào 4/9 tới đây. Khi đó, hình ảnh và thông tin chi tiết của mẫu xe thể thao này sẽ đầy đủ hơn.

Gia Nguyễn
Ảnh: Carscoops

SourceZing