Siêu SUV mang cảm hứng Ford Mustang sắp lộ diện, vẫn có hộp số sàn

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Sau thời gian dài chờ đợi, mẫu SUV điện hoàn toàn mới của Ford mang cảm hứng từ Mustang có thể sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay.

Đã gần một năm kể từ khi Ford hé lộ những thông tin đầu tiên về một mẫu SUV chạy điện lấy từ “” Mustang. Trong suốt khoảng thời gian từ đó tới nay, nước Mỹ không có thêm bất cứ động thái nào khác trước công chúng về dự án đáng chú ý này.

Tuy nhiên, một phát ngôn viên của Ford mới đây đã xác nhận rằng hãng sẽ trình làng một mẫu SUV hoàn toàn mới vào tháng 11 tới - thời điểm diễn ra triển lãm Los Angeles Auto Show 2019 tại Mỹ.

được đề cập ở đây nhiều khả năng chính là chiếc SUV mang nền tảng của mà hãng từng “nhá hàng” một năm trước.

Siêu SUV mang cảm hứng Ford Mustang sắp lộ diện, vẫn có hộp số sàn

Một dự đoán về thiết kế của mẫu SUV. Ảnh: Carbuzz

Ban đầu, mẫu SUV được đặt tên là Mustang Mach 1 như một sự tôn vinh tới mẫu coupe cùng tên ở thập niên 60. Thế nhưng, cái tên này không được nhiều người hâm mộ đón nhận, buộc hãng phải đổi sang một cái tên khác.

Theo Carbuzz, Ford đã đăng ký nhãn hiệu Mach E cho một mẫu xe tại Mỹ vào năm nay, rất có thể đây là tên gọi mới của mẫu SUV này.

Từ những hình ảnh bị chụp trên đường thử, có thể thấy mẫu SUV có kiểu dáng khá cơ bắp với nhiều chi tiết mang thiết kế tương tự bản coupe.

Siêu SUV mang cảm hứng Ford Mustang sắp lộ diện, vẫn có hộp số sàn

Diện mạo của mẫu SUV có nhiều điểm tương đồng với bản coupe. Ảnh: Carbuzz

Theo tuyên bố của nhà sản xuất, mẫu SUV điện này có phạm vi hoạt động vào khoảng 483 km trên một lần sạc, ngang với cao cấp nhất của Tesla Model Y.

Ông Dave Pericak, Giám đốc sản phẩm của Ford cho biết mẫu xe vẫn có sàn, trang bị mà không nhiều mẫu SUV cao ngày nay sở hữu. Dự kiến, mẫu SUV điện của Ford sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2020.

Hà Phong
Theo Carbuzz

SourceZing